Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho FEC

Theo xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, tiếng Anh – ngôn ngữ chung của toàn thế giới đã không còn quá xạ lạ. Tuy nhiên, việc làm như thế nào để có thể học tiếng Anh một cách tốt nhất trong khi nó không phải là tiếng mẹ đẻ đang là một vấn đề khiến nhiều người trăn trở…

Hiểu rõ được nhu cầu bức thiết đối với việc học tiếng Anh cũng như cách tiếp cận để mang lại hiệu quả cao FEC đảm bảo sẽ mang đến những giá trị thiết thực nhất, giúp bạn nắm bắt được chìa khóa thành công. Đến với FEC, ngoài môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, phòng học được thiết kế tinh tế, sáng tạo cùng đội ngũ quản lí và giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, có phương pháp giảng dạy phù hợp từng nhóm tuổi. FEC cam kết gắn bó với thành công của học viên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực.
Bên cạnh những khóa học tiếng Anh hiệu quả, học viên FEC sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình hỗ trợ cộng đồng hữu ích và các câu lạc bộ thú vị. Như vậy, bên cạnh việc sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thuần thục, các em sẽ được phát triển các kỹ năng cần thiết, nâng cao nhận thức về việc hỗ trợ cộng đồng và xã hội.
Để đem đến những thông tin, dịch vụ cũng như mong muốn kết nối gần hơn đến Quý khách hàng thì FEC đã cho ra đời website fecvietnam.edu.vn với sự tư vấn và thiết kế từ công ty DanaWeb.

 

 

Đến với website sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những chương trình phù hợp với mong muốn của bản thân và tìm hiểu rõ hơn về những giá trị mà FEC có thể mang lại cho bạn.
Website được thiết kế một cách chuyên nghiệp từ tư duy, sáng tạo bởi những con người luôn đặt tính thẩm mỹ và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đã tạo ra rất nhiều website mang lại giá trị cao trong quá trình hoạt động mang tên DanaWeb.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành