Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Phát Thành

Ngày nay nhu cầu sử dụng các vật dùng bằng nhựa như melamine cao cấp, nhựa acrylic, PC trong suốt như thủy tinh, các mặt hàng nhựa gia dụng và nhựa công nghiệp bằng plastic trở nên rất phổ biến. Nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm bằng nhựa chất lượng tốt nhất, không gây độc hại đến tay người tiêu dùng là một trong những lí do đã tạo nên thương hiệu FATACO.

FATACO là tên viết tắt của Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Phát Thành, được thành lập vào năm 1992, tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh – một trong những trung tâm kinh tế, văn hoá, chính trị lớn nhất Việt Nam.
Với nhà máy sản xuất trên 50.000 mét vuông cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, FATACO luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đa dạng về chủng loại. Ngoài việc cung cấp cho thị trường trong nước, các sản phẩm của FATACO còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài và rất được ưa chuộng như: Úc, Mỹ, Nga, Canada, Thụy Điển, Anh, Pháp, Nhật, Đức, Singapore…
Với những sản phẩm đã được Công ty SGS Taiwan, Tổ chức NSF Quốc tế, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 và Chi Cục Đo Lường Chất Lượng Tp. HCM kiểm nghiệm và công nhận không gây độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm đồng thời còn được người tiêu dùng bình chọn là HVNCLC liên tục từ năm 2000 đến 2016 và đạt chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001:2008.
Trong qua trình hoạt động, công ty đã không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng và hình thức sản phẩm, cũng như đầu tư nâng cao công nghệ để ngày càng thỏa mãn thị hiếu người tiêu dùng. Bằng việc cho ra đời website fataco.com sẽ là một trong những điểm nhấn cho quý khách hàng khi đến với FATACO.

Website được thiết kế sẽ đem đến cho quý khách sự trải nghiệm trước về những sản phẩm mà FATACO muốn dành đến người tiêu dùng thông qua những hình ảnh, chi tiết về các sản phẩm được cập nhật tại đây, quý khách sẽ có thể tự do lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp chỉ với vài cái nhấp chuột. Đồng thời đây cũng sẽ là kênh thông tin hữu ích giúp quý khách giải đáp những thắc mắc của mình thông qua hệ thống website.
Website được thiết bởi Danaweb – Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website, gia công phần mềm,… Mang đến những sản phẩm tốt nhất về tính thẩm mỹ và kinh kế cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành