Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty TNHH MTV Ô TÔ ĐẠI THỐNG

Sở hữu cho mình một chiếc xe ôtô luôn là niềm mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên chúng ta thường quên đi rằng việc chăm sóc bảo dưỡng cho chiếc xe thân yêu của mình là một trong những điều cực kì quan trọng để nó có thể cùng bạn trải qua những chặn đường khó khăn phía trước, cùng nhau đi đến thành công. Và Garage Đại Thống ra đời nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của quý vị và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một Garage chuyên chăm sóc, sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ôtô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất tại thị trường Đà Nẵng.

Bạn không phải suy nghĩ tìm một nơi sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô chuyên nghiệp tốt nhất ở đâu để yên tâm giao chiếc xe yêu quý của mình đến khi đến với Đại Thống. Với diện tích garage trên 1000m2, cộng với trang thiết bị công nghệ hiện đại tân tiến nhất trên thế giới hiện nay, cùng đội ngũ kỹ thuật viên trẻ năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu chuyên sâu về những hư hỏng và biện pháp khắc phục trong lĩnh vực sửa chữa ô tô với những dòng xe ôtô hiện nay.
Tại garage Đại Thống có đại đủ các dịch vụ như: Test động cơ, kiểm tra chuẫn đoán hư hỏng xe ô tô, cân chỉnh hệ thống lái, gầm; công thay nhớt, thay lọc nhớt; gò hàn bấm rút (diện tích 100mm x 50mm x 10mm); sơn tuốt diện tích (10mm x 10 mm); đánh bóng xe; rửa xe hút bụi; đánh bóng nội thất; làm thủ tục đổi màu sơn; cứu hộ trong nội thành (xe 4 chổ), bảo dưỡng định kì…
Nhằm phục vụ tốt nhất quý khách hàng từ mọi nơi thông qua công nghệ thông tin mới đây Đại Thống đã phối hợp cùng với công ty thiết kế website tại đà nẵng Danaweb cho ra đời website otodaithong.com.

Với website khách hàng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin hữu ích trong việc bảo dưỡng xe tại nhà cũng như đặt lịch hẹn để sửa chữa, bảo trì xe theo thời gian mà quý khách mong muốn nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi và sắp xếp được thời gian cụ thể để có thể đem xe đến garage của chúng tôi sửa chữa.
Website được thiết kế và duy trì bởi Danaweb, Công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp đem lại cho khách hàng những trang website thuộc nhiều lĩnh vực như website bán hàng, website du lịch, website công ty…Hãy đến Danaweb để cảm nhận sự khác biệt mà chúng tôi đem lại.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành