Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho công ty TNHH Hải Lâm

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Hải Lâm là Nhà Phân Phối Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt chất lượng hàng đầu tại miền Trung. Công ty TNHH Hải Lâm luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu đưa đến tay người tiêu dùng.

Là một đơn vị chuyên kinh doanh kim khí, vật liệu xây dựng, các loại tấm lợp - tấm trần - vách ngăn 3 lớp, cách âm, cách nhiệt Polyrethane, vật liệu cách âm, cách nhiệt Polinum, Công ty TNHH Hải Lâm cung cấp các giải pháp tối ưu trong thiết kế xây dựng các căn hộ, công trình và tạo được thương hiệu, uy tín trên thị trường cả nước.
Các sản phẩm của Công ty TNHH Hải Lâm mang đến cho bạn tính thẩm mỹ, tính khoa học trong thiết kế chống dột, bão lũ, thiên tai lại vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như giải quyết tốt hạn chế khi sử dụng tấm lợp trước đây thường gây ồn ào, hấp nhiệt nóng bức,..
Luôn tâm niệm "Nâng cao chất lượng công trình là một sứ mệnh" Công ty TNHH Hải Lâm chưa bao giờ bỏ cuộc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm để hoàn thành sứ mệnh đó. Sở hữu hệ thống đại lý lớn mạnh trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên, Hải Lâm vinh dự khi nhận được sự tin yêu của khách hàng là các đơn vị Tư vấn thiết kế, các chủ đầu tư, các công ty xây dựng quy mô lớn có uy tín hợp tác trong suốt thời gian qua. 
Thực hiện mục tiêu cung cấp cho khách hàng nguồn sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, Công ty TNHH Hải Lâm phối hợp cùng DanaWeb cho ra đời website hailam.com.vn. Có website việc tìm kiếm thông tin, lựa chọn, đặt mua sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Website sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị và hữu ích với nhiều tiện ích được hỗ trợ như: xem danh mục sản phẩm, đặt mua sản phẩm hỗ trợ tư vấn trực tiếp,…
Website Công ty TNHH Hải Lâm được thiết kế bởi Công ty Công Nghệ Phần Mềm DanaWeb – Công ty thiết kế website đà nẵng hàng đầu tại khu vực. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế và chăm sóc website, bộ nhận dạng thương hiệu, brochure,… DanaWeb sẵn sàng mang đến cho mọi khách hàng sản phẩm chất lượng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành