Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty cổ phần Procimex Việt Nam

Công ty cổ phần Procimex Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh ngành thủy sản, súc sản với dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín và đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của công ty được khách hàng tin dùng và thị trường ngày càng được mở rộng. Thương hiệu Công ty cổ phần Procimex Việt Nam được người tiêu dùng tín nhiệm.

Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nông nghiệp mặc dù không phải là ngành kinh tế trọng điểm nhưng lại đóng vai trò hết sức quan trọng. Ngành nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế quan trọng và phức tạp. Nó không chỉ là một ngành kinh tế đơn thuần mà còn là hệ thống sinh học – kỹ thuật, bởi vì một mặt cơ sở để phát triển nông nghiệp là việc sử dụng tiềm năng sinh học – cây trồng, vật nuôi. Nông nghiệp nếu hiểu theo nghĩa hẹp chỉ có ngành trồng trọt, ngành chăn nuôi, ngành dịch vụ. Còn nông nghiệp hiểu theo nghĩa rộng thì còn bao gồm cả ngành lâm nghiệp và ngành thủy sản. Ngành nông nghiệp cung cấp lương thực thực phẩm cho nhu cầu xã hội, cung cấp yếu tố đầu vào cho phát triển công nghiệp và khu vực đô thị, làm thị trường tiêu thụ của công nghiệp và dịch vụ, nông nghiệp tham gia vào xuất khẩu và có vai trò quan trọng trong bảo vệ môi trường. Nắm bắt được điều đó Công ty cổ phần Procimex Việt Nam ngày càng mở rộng thị trường, đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực chăn nuôi, vật tư nông nghiệp. Với nhiều dự án như: sản xuất thịt sạch, trồng hồ tiêu. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
Công ty cổ phần Procimex Việt Nam lấy sự thỏa mãn của khách hàng là thước đo sự thành công của công ty. Với quan điểm lợi ích và hiệu quả của công ty đạt được thông qua việc sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn khách hàng, hài hòa lợi ích của các bên procimex.com.vn ra đời - là một website để quảng bá, cung cấp nhiều dịch uy tín, chất lượng, tiện lợi, mang đến KH sự hài lòng nhất. Website của Công ty cổ phần Procimex Việt Nam đc thiết kế và xây dựng bởi Công ty Danaweb.


Website với giao diện thân thiện, khi truy cập vào website khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin dịch vụ mình muốn tìm, bên cạnh đó KH còn được tư vấn, phục vù tận tình, giúp KH dễ dàng lựa chọn. Website của Công ty cổ phần Procimex Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Danaweb là công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành