Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long

Trật tự an ninh xã hội ngày càng diễn ra rất phức tạp, luôn tìm ẩn những mối đe dọa đối với tài sản của các doanh nghiệp, các các nhân và tổ chức… chính vì vậy việc bảo vệ các mục tiêu tài sản cố định, mục tiêu di động, các sự kiện…là điều rất cần thiết để đem lại sự an toàn tốt nhất cho chúng ta.

Đi vào hoạt động từ năm 2004 đến nay, công ty dịch vụ bảo vệ Thành Long đã không ngừng cố gắng và phát triển, đồng hành cùng quý khách hàng của mình trên chặn đường đi đến thành công. Với sự thật thà trung thực, trách nhiệm tận tâm mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam trong cách tổ chức và xây dựng dịch vụ bảo vệ Thành Long đã tạo nên sức mạnh tổng hợp cả về vật chất và tinh thần để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn và an ninh tốt nhất cho quý khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên được lựa chọn có đủ phẩm chất và thể chất, được huấn luyện một cách chuyên nghiệp sẳn sàng bảo vệ lợi ích và sự an toàn một cách tuyệt đối trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đây sẽ là điểm tựa niềm tin vững chắc cho quý khách trong quá trình sự dụng dịch vụ của Thành Long.
Nhằm cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa mới đây công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long đã cho ra đời website baovedanang.vn với sự đồng hành tư vấn và thiết kế của công ty thiết kế website tại Đà Nẵng - Danaweb.

Website ra đời chứng minh cho sự tin tưởng của Quý khách hàng trong những năm qua đối với dịch vụ bảo vệ Thành Long. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho quý khách mỗi khi tìm đến dịch vụ bảo vệ của Thành Long, với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng hứa hẹn sẽ đem lại những tiện ích nhất định cho quý khách.
Website được thiết kế và duy trì bởi Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Chuyên thiết kế website, phần mềm trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, công ty… DanaWeb mỗi ngày đều sáng tạo nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành