Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho CLB Tiếp Sức Vùng Cao

CLB Tiếp Sức Vùng Cao là một tổ chức từ thiện hoạt động vì cộng đồng. Thành lập từ tháng 01/2015, đến nay CLB đã có hơn 80 thành viên từ Nam đến Bắc, trong đó có cả các thành viên đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Với mục tiêu là tiếp sức cho các hoàn cảnh khó khăn mà xã hội cần hỗ trợ, đặc biệt là đồng bào, học sinh miền núi, vùng xa xôi hẻo lánh, và cùng với sự nỗ lực của các tình nguyện viên, ban điều hành chính thức đã được thành lập gồm các phòng ban hỗ trợ lẫn nhau.

Đồng hành cùng sự lớn mạnh của CLB không thể không kể đến các đơn vị thành viên cũng như các nhà tài trợ. Đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cùng chung một nhiệt huyết là chung tay góp sức xây dựng mái nhà chung vì cộng đồng, các đơn vị luôn không ngừng hỗ trợ CLB như Cơ sở Đá Quốc Hiệp Đà Nẵng, Siêu thị đặc sản 24h, Công ty in Công Thành, nhà hàng Cội Nguồn Đà Nẵng, Công ty Danaweb và nhiều đơn vị khác. Trong đó, Công ty Danaweb là đơn vị tài trợ chính cho website tiepsucvungcao.vn, đồng hành cùng CLB Tiếp sức vùng cao xuyên suốt quá trình  website hoạt động.

Danaweb là Công ty  thiết kế website đà nẵng chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo, Danaweb luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm website độc đáo nhất, mang dấu ấn riêng của mỗi đơn vị và dịch vụ hậu mãi tận tình nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành