Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Logo & Website cho Công ty Dầu Dừa Tam Quan

Là một trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe lại có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Dầu dừa là một dược liệu thần kì từ xa xưa trong việc gìn giữ và bảo vệ nhan sắc cũng như sức khỏe của tất cả chúng ta. Dầu dừa Tam Quan ra đời chính vì mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm mang lại nhiều dinh dưỡng lại có xuất xứ 100% từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Tất cả chúng ta đều biết về công dụng của dầu dừa nhưng lại luôn loay hoay tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng? Công ty TNHH Dầu Dừa Tam Quan tự hào là nơi tạo ra và đưa đến cho khách hàng nguồn sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Sản phẩm của Dầu Dừa Tam Quan luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, giá cả hợp lí, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. 

Tất cả vì sức khỏe của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi. Để đưa Dầu Dừa Tam Quan đến gần hơn với khách hàng cả trong và ngoài nước, hiện  nay Dầu Dừa Tam Quan đưa vào hoạt động website dauduatamquan.com.vn, đây chính là kênh thông tin giao tiếp trực tuyến giữa chúng tôi với khách hàng.

Trang web không chỉ là kênh giới thiệu hình ảnh, mua bán sản phẩm của công ty. Hơn thế nữa, Công ty Dầu Dừa Tam Quan thông qua website hi vọng có thể trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng qua những chuyên mục đầy hữu ích nhưng không kém phần thú vị như: mẹo vặt, tin tức sự kiện, công dụng của dầu dừa,…

Website Công ty Dầu Dừa Tam Quan  được thiết kế bởi công ty Danaweb - Công ty chuyên thiết kế website đà nẵng, thiết kế đồ họa, thiết kế logo và gia công phần mềm,…Đội ngũ nhân viên trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình và đầy kinh nghiệm luôn cố gắng để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành