Mang đến cho khách hàng những Website cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp

Đại diện loài người cuối cùng đã chiến thắng được trí tuệ nhân tạo của Google

Những ngày gần đây, sự quan tâm của cộng đồng đặc biệt hướng tới trận đấu cờ vây giữa huyền thoại cờ vây Lee Sedol và AlphaGo – chương trình AI thuộc bộ phận DeepMind của Google. Phần mềm này đã làm cả thế giới phải bất ngờ khi liên tục thắng 3 trong 5 trận đấu và sắp dành chiến thắng chung cuộc trước người được cho là huyền thoại cờ vây của thế giới. Tuy nhiên, chương trình trí tuệ nhân tạo này vẫn để lộ vài thiếu sót khi bị đánh bại ở trận đấu thứ 4.

 

Xem thêm: Trí tuệ nhân tạo của Google đánh bại kiện tướng cờ vây

Theo nguồn từ trang 9to5google, chương trình trí tuệ nhân tạo này đã mắc phải sai lầm ở nước cờ thứ 79 và 87 dẫn đến thua cuộc. Ông Demis Hassabis – giám đốc điều hành DeepMind cho biết: “AlphaGo để lộ điểm yếu và không hiệu quả khi đối mặt với một động thái chuyển hướng bất ngờ trong trận đấu. Chiến thắng của Lee là một bài học rất tốt cho chúng tôi để có thể phát triển và hoàn thiện phần mềm này”.

Về phía Lee Sedol, ông cho rằng AlphaGo có những nước cờ rất đẹp và rất tuyệt diệu, chính phần mềm này đã giúp ông nâng cao và phát triển khả năng chơi cờ của mình.

 

Lee Sedol trong một trận đấu với AlphaGo
Nhắc lại về sự kiện AlphaGo chiến thắng trước Lee Sedol, có thể nói đây là một sự kiện cho thấy rằng AI hay trí thông minh nhân tạo đã tiến rất gần tới mức trí tuệ giống như của chúng ta. Đồng thời, sự kiện này cũng dấy lên một làn sóng lo lắng về việc AI sẽ sớm vượt qua tầm kiểm soát con người. DeepMind đã trấn an cộng đồng rằng trận thua này cho thấy AI của họ vẫn chưa hoàn hảo, và đây chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm. DeepMind đảm bảo rằng AI của họ chắc chắn sẽ được kiểm tra trước khi ứng dụng vào những lĩnh vực khác như ý tế, giáo giục.

 

QUẢNG CÁO:

Công ty DANAWEB, chuyên thiết kế và cung cấp các giải pháp phần mềm, Thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, thiết kế phần mềm phổ biến, phần mềm theo yêu cầu doanh nghiệp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong linh vực công nghệ thông tin, Công ty Danaweb đã và đang hoàn thiện kỹ năng, trao dồi kiến thức, để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM DANAWEB

VPGD: 111 Đinh Núp, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trụ sở: 117/1 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghĩa)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM DANAWEB

Offcie: 111 Dinh Nup street, Thanh Khe district, Da Nang city

05116 51 21 91   -   0914 049 099 (Mr. Nghia)

info@danaweb.vn   -   www.danaweb.vn

Đối tác - Khách hàng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế WEBSITE tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên đam mê và cam kết phục vụ, chăm sóc khách hàng với những chuẩn mực đạo đức và trí tuệ cao nhất.

Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành