Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Xi Măng Sông Gianh

Ra đời từ năm 2006, khi mà thị trường sản xuất xi măng trong nước chưa sôi động và còn gặp nhiều khó khăn. Xi măng Sông Gianh thuộc Tổng Công ty Miền trung – Công ty CP đã không ngừng cố gắng phấn đấu, phát triển và từng bước gây dựng thương hiệu Sông Gianh trên địa bàn cả nước bằng phương thức đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Từ địa bàn chủ yếu ở các tỉnh Miền Trung, đến nay xi măng Sông Gianh đã phủ sóng rộng rãi khắp khu vực Miền Trung – Tây Nguyên và Khu vực Đông Nam Bộ. Không chỉ dừng lại ở đây, với tham vọng đưa thương hiệu Sông Gianh trở thành thương hiệu đại diện cho đất nước vươn ra thế giới, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi, cũng như áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào trong quá trình sản xuất và thi công. Tiêu biểu là việc áp dụng dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất xi măng hàng đầu thế giới do hãng Polysius – ThyssenKrupp của Cộng hòa liêng bang Đức cung cấp.

Với phương châm và sứ mệnh góp phần đưa ngành xây dựng quốc gia lên tầm cao mới. Chúng tôi luôn tự hào rằng các sản phẩm của xi măng Sông Gianh đưa đến khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. 

Thực hiện mục tiêu phục vụ khách hàng “mọi lúc mọi nơi”, hiện nay thương hiệu Xi măng Sông Gianh đưa vào hoạt động website trực tuyến www.songgianh.vn bao gồm đầy đủ thông tin về sản phẩm, công nghệ, thiết bị,…mà khách hàng cần. Bên cạnh đó đội, ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để trả lời mọi thắc mắc đúng lúc và kịp thời nhất.

Hiểu được lo lắng của khách hàng, website được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Không đơn thuần chỉ là những thông tin về sản phẩm, nhà phân phối Sông Gianh trên cả nước, website còn mang đến những thông tin xây dựng hữu ích, những tin tức mới nhất liên quan đến ngành xi măng, người xem cũng.

Website của Xi măng Sông Gianh được thiết kế bởi công ty Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại đà nẵng. Danaweb vinh dự được là cầu nối góp phần mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành