Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Phú Thịnh Resort & Spa

Tọa lạc ở một vị trí lí tưởng tại Đô thị cổ Hội An, Phú Thịnh Boutique Resort & Spa là sự lựa chọn không thể thiếu cho du khách trong và ngoài nước khi đến Hội An. Phú Thịnh Resort and Spa đã tái hiện lại một Hội An mộc mạc cổ xưa với với không gian xanh đan quyện bởi nhiều loại cây xanh của vùng khí hậu nhiệt đới, đưa con người đến gần với thiên nhiên để hoài niệm về một thời quá khứ. Đến với Phú Thịnh Boutique Resort & Spa, du khách thỏa sức khám phá những nét đặc trưng chỉ riêng có của Hội An.

Đồng hành với sự phát triển của Phú Thịnh Boutique Resort & Spa là số lượng truy cập website ngày càng nhiều của khách hàng trên mọi miền đất nước. Được thiết kế bởi Công ty Phần mềm Danaweb , Website lấy màu xanh lục làm chủ đạo, thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát và sảng khoái ngay từ bước bước đầu khám phá resort qua website. Đặc biệt, chỉ với vài cái click chuột, bạn có thể chọn được cho mình một phòng ưng ý thông qua mục Đặt phòng trực tuyến trên website. Thật tiên lợi và hữu ích! Website tích hợp đa ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng anh để phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng.
Công ty Phần mềm Danaweb là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín tại Đà Nẵng, đã thiết kế nhiều loại website như website khách sạn, website bán hàng, website bất động sản…Chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn thiện và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đường link vào website: phuthinhhotels.com

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

đồng phục đà nẵng

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành