Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Ladies Shop

Ladies shop – Shop bán hàng chuyên chung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp, hợp xu hướng thời trang, chất lượng, phù hợp với giá cả và những sản phẩm của Ladies luôn được lựa chọn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Ngày nay, trang phục quần áo - mỹ phẩm ngày càng trở nên thân thiết hơn trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi công nghệ ngày càng phát triển, cuộc sống càng hiện đại, không phải chị em nào cũng có thời gian rảnh rỗi cho việc làm đẹp bản thân, chính vì thế hình thức mua sắm shopping online rất được ưa chuộng, bởi nó rất tiện lợi, lại có thể tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích, cũng như tìm hiểu thông tin sản phẩm muốn mua.

Mục tiêu mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính, ladiesshop.vn được ra đời – là một website để quảng bá, cung cấp nhiều sản phẩm trang phục thời trang, mỹ phẩm uy tín, chất lượng, tiện lợi, mang đến KH sự hài lòng nhất. Và website của Ladies shop đc thiết kế và xây dựng bởi Công ty Danaweb.

Website với giao diện thân thiện, khi truy cập vào website KH có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, hàng hóa mình muốn tìm, bên cạnh đó KH còn được tư vấn bán hàng, phục vù tận tình, giúp KH dễ dàng lựa chọn và thỏa sức mua sắm. Website bán hàng của Ladies shop sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc mua sắm.

Danaweb là công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành