Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho KokoGreen Kafe

Nổi tiếng với không gian thoải mái, từ lâu Kokogreen Kafe đã được giới trẻ Đà Nẵng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn làm nơi gặp gỡ, hội họp, trò chuyện hay tổ chức các buổi tiệc nhỏ, dễ thương, đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với hoa, bánh, thức uống ngon lành cùng thức ăn nhẹ “Make by KoKogreen” chính gốc.

Xinh tươi cùng thanh nhã, không gian mở thân thiện với cách bày trí trẻ trung, phụ kiện, lọ hoa, tách, chén nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tinh tế Kokogreen đã tự tạo dựng cho mình một hình ảnh mới khác lạ so với các tiệm coffe ngày càng xuất hiện nhiều trên địa bàn.
Bí quyết giúp Kokogreen nhận được sự yêu mến từ khách hàng chính là sự nhiệt huyết, chân thành. Không khó để nhận được vài review khen ngợi từ khách hàng đã từng ghé Koko, chất lượng thực phẩm và dịch vụ ở Koko chính là “vô đối”. “Make with love” được Kokogreen sử dụng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu, bằng tình yêu của mình đội ngũ nhân viên của Kokogreen đã đem đến cho khách hàng không chỉ những thức uống, món ăn ngon, đẹp mắt mà còn bổ dưỡng và sạch. 
Dịch vụ chưa bao giờ là vấn đề cần bàn cãi ở Kokogreen, nhưng chưa bao giờ bằng lòng với hiện tại, Kokogreen luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ của mình ngày qua ngày để có thể đến gần hơn nữa với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành cùng sức khỏe, tình yêu và hạnh phúc của bạn. Chính vì lẽ đó website kokogreen.com.vn ra đời. Sự ra đời của trang web chính là 1 trong hằng số nhiều những nỗ lực của Kokogreen với hi vọng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Website là nơi bạn có thể tìm hiểu “tất, tần, tật” mọi thứ về Koko nhé. Từ giao diện đến màu sắc, hình ảnh đều “nặng mùi” Koko, với website Koko tưởng chừng như xa tận chân trời nhưng lại gần ngay trước mắt bạn. Mọi sản phẩm bạn cần đều được Koko phục vụ ”tận răng” chỉ cần bạn muốn, nên cứ nằm nhà mà “lướt lướt nhập nhấp” cùng kokogreen.com.vn là đủ.
Website của Kokogreen được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Danaweb luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra những website đẳng cấp, khác biệt và mang đậm màu sắc cá nhân của chủ sở hữu. Thiết kế website trên nền tảng văn hóa, dấu ấn và đặc trưng của doanh nghiệp chính là nét độc đáo riêng biệt của Danaweb.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành