Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty TNHH Thuê Nhanh Hơn

Ngày nay rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vốn vào Việt Nam cùng với đó là phong trào startup của nhiều bạn trẻ. Chính vì điều đó nhu cầu thuê văn phòng làm việc là một điều thiết yếu.

Hiểu được vấn đề đó Thuê Nhanh Hơn ra đời cung cấp dịch vụ tư vấn cho thuê, mua, bán nhà, văn phòng đến cho khách hàng.

Công ty TNHH Thuê Nhanh Hơn là đơn vị tư vấn, phân phối, cho thuê, mua bán bất động sản các văn phòng đạt chuẩn tại Đà Nẵng.

Hiện tại Cho Thuê Nhanh hơn là đối tác của nhiều tòa nhà lớn nhỏ trên thành phố Đà Nẵng với vai trò tư vấn vận hành, tìm kiếm nguồn khách hàng… cho đối tác.

Đối với những bất động sản cho thuê để được nhanh và hiệu quả bạn có thể gởi thông tin đến Thuê Nhanh Hơn nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc để tiếp nhận và chăm sóc bất động sản của bạn trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu kí gửi.

Chúng tôi khẳng định tên tuổi của mình đến với khách hàng trong TP. Đà Nẵng cũng như các khu vực lân cận bằng: chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và chữ tín.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ  nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình Thuê Nhanh Hơn cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

Để mang lại những thông tin hữu ích, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng Thuê Nhanh Hơn cho ra đời trang website: thuenhanhhon.com nhờ sự tư vấn và hỗ trợ từ công ty thiết kế website Danaweb. Đến với thuenhanhhon.com bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn dịch vụ mà mình mong muốn.

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn Quốc tế về thiết kế, tiêu chuẩn SEO Danaweb cam kết mang đến quý khách hàng những website đẹp nhất, chất lượng và ấn tượng nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành