Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Công ty TNHH Long Hiền

Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch & Dịch Vụ Thương Mại Long Hiền được manh nha hình thành từ tiền thân là đội xe vận chuyển Du lịch Thu Hiền hoạt động mạnh mẽ trong những năm 1988. Mãi đến 2005 mới chính thức được thành lập với tên gọi như ngày nay.

Hướng đến hình ảnh một công ty đa ngành, từ năm 2014 bên cạnh thương hiệu Dịch Vụ Vận Tải Long Hiền, chúng tôi cho ra đời đứa con đầy tâm huyết “Nước uống đóng chai AQUA WORLD”. Nước uống đóng chai AQUA WORLD được ra đời một phần nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường: một sản phẩm nước tinh khiết sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,...

Từ những buổi đầu sơ khai còn khó khăn đến những ngày vững vàng, cứng cáp Long Hiền chưa một giây phút nào quên đi phương châm của mình. Với phương châm “luôn thành tín – cùng hợp tác, cùng vinh danh, cùng sung túc” chúng tôi luôn đặt quyền lợi của đối tác lên hàng đầu. Thành công mà chúng tôi mong muốn không phải là lợi ích của riêng Long Hiền mà là lợi ích tối ưu mà Long Hiền và khách hàng cùng đạt được. 

Công ty Long Hiền luôn nằm trong top đầu những địa chỉ đáng tin cậy ở lĩnh vực cung ứng sản phẩm dịch vụ vận tải du lịch với số lượng xe cũng như chất lượng hàng đầu tại Thành phố Đà Nẵng. Không ngủ quên trong chiến thắng, từng ngày trôi qua đội ngũ nhân viên của Long Hiền vẫn luôn cố gắng, vượt qua cả những giới hạn của bản thân mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn thiện, chất lượng, thoải mái, tin cậy với chi phí thấp nhất. 

Chúng tôi không đánh giá thành công của mình qua doanh thu hay quy mô dịch vụ mà là từ mức độ hài lòng, vui vẻ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Long Hiền. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng của sản phẩm, dịch vụ bằng danh dự hơn 10 năm trong nghề của chúng tôi.

Mong muốn nâng cao sự chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ và mang đến sự chăm sóc tốt hơn nữa cho khách hàng, mới đây Long Hiền cho ra đời website www.longhien.vn. Với trang web mọi khó khăn, thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Website cũng là nơi để khách hàng tìm hiểu, tra cứu các thông tin về dịch vụ và sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Với thiết kế tinh giản, rõ ràng, màu sắc hài hòa, kết hợp tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Long Hiền, hi vọng website sẽ trở thành người bạn thân thiết của mỗi khách hàng.

Website Long Hiền được thiết kế bởi công ty thiết kế website Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Danaweb là nơi bạn sẽ tìm thấy một website tựa như dấu vấn tay của mình: duy nhất, đậm dấu ấn cá nhân và khác biệt.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành