Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung

Với nhiệm vụ đầu tư và phát triển bất động sản, Đất Xanh Nam Miền Trung không ngừng tìm kiếm và tạo ra các hiệu quả tài chính lành mạnh cho các nhà đầu tư, tạo cơ hội phát triển và đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho nhân viên, các đối tác kinh doanh và cộng đồng nơi Đất Xanh Nam Miền Trung hoạt động

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/3/2018. Công ty cổ phần Đất Xanh Nam Miền Trung là đơn vị kinh doanh chủ lực của Đất Xanh Miền Trung với hàng trăm dự án về căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các khu đô thị ở khu vực Miền Trung.

Sứ mệnh của công ty là: “Cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng cao ở Nam Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam, Quảng Ngãi và góp phần thay đổi diện mạo quy hoạch ở các khu vực này. Ngoài ra chúng tôi còn đặt mục tiêu tạo ra xu hướng làm việc thông minh và mang đến môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển bền vững cho đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài đến với công ty.”

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Đất Xanh Nam Miền Trung luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cần thiết về dự án bất động sản nhanh nhất đến với khách hàng bằng mọi phương tiện Đất Xanh Nam Miền Trung đã cho đi vào hoạt động website http://datxanhnammientrung.com.vn với sự tư vấn và thiết kế bởi công ty thiết kế website tại Đà Nẵng DanaWeb

Trang web giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin hữu ích nhất về những dự án bất động sản mình mong muốn. Đây cũng là nơi giúp kết nối, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Website được thiết kế bởi DanaWeb- Công ty thiết kế website hàng đầu tại Đà Nẵng cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm website đẹp mắt, tinh tế, thân thiện với người dùng vào đảm bảo mang lại sự khác biệt cho từng doanh nghiệp.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành