Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Phần mềm quản lý cho xe khách Hồng Hải (Bến Xe Đà Nẵng)

Hiện nay, trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều loại hình phương tiện vận chuyển, đối với những tuyến đường không quá xa thì sự lựa chọn thuận tiện nhất vẫn là xe khách. Nói đến xe khách không thể không kể đến xe giường nằm cao cấp Hồng Hải.

Hồng Hải là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ hành khách và dịch vụ chuyển phát nhanh bằng ô tô  tại Phố Núi PLeiku ,với các tuyến  Gia Lai – Hồ Chí Minh , Gia Lai – Đà Nẵng  , An Khê – Hồ Chí Minh và nối liền các tỉnh và thành phố lớn quan trọng trong hệ thống chính trị, văn hoá, kinh tế của cả nước thông qua các Hợp đồng Dịch vụ Du Lịch …


Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, Xe khách Hồng Hải vừa cho ra đời phần mềm đặt vé được thiết kế bởi Công ty Phần mềm Danaweb – là một Công ty thiết kế website và phần mềm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Thông qua phần mềm này, mỗi nhân viên của Hồng Hải có thể cập nhật tình trạng và thông tin đặt vé của khách hàng để xuất vé kịp thời, người quản lý có thể theo dõi tình hình bán hàng và thời gian làm việc của từng nhân viên, thống kê số lượng vé bán ra hàng ngày. Nhờ vào những tiện ích này mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian và giúp cho việc quản lý được thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Đây cũng là điều mà Công ty Danaweb luôn muốn mang lại cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra đời những phần mềm tiện ích, rút ngắn thời gian và khoảng cách giữa nhà quản lý – nhân viên, giữa nhân viên – khách hàng. 

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành