Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DANAWEB thiết kế website cho Công ty Cổ phần Địa Ốc Hải Vân - HẢI VÂN LAND

Công ty Cổ phần Địa Ốc Hải Vân là đơn vị kinh doanh Đầu tư, phát triển dự án và cung cấp các dịch vụ về bất động sản trên cả nước về các khu đô thị, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, ...

Bất động sản luôn là vấn đề nóng bỏng trong những năm gần đây, với việc bùng nổ về dân số, thì nhu cầu về nhà ở, căn hộ, những khu đô thị ngày càng cấp thiết. Trong thời đại công nghệ thông tin như thế này, các công ty bất động sản mọc lên như "nấm mùa xuân", thì việc tìm kiếm một đối tác uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng.

HẢI VÂN LAND tự hào là một trong những đơn vị được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn. HẢI VÂN LAND không ngừng tìm kiếm và phát triển tối đa lợi ích tài chính  lành mạnh cho nhà đầu tư, khách hàng, cán bộ công nhân viên, các đối tác hợp tác kinh doanh và cộng đồng dân sinh trong khu vực hoạt động.
HẢI VÂN LAND nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. HẢI VÂN LAND sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

DANAWEB bàn giao website cho HẢI VÂN LAND

Sứ mệnh của HẢI VÂN LAND là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, HẢI VÂN LAND cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn. 

HẢI VÂN LAND đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.

CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành