Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb bàn giao bộ nhận dạng thương hiệu cho Trung Tâm Khuyến Ngư Nông Lâm TP Đà Nẵng

Trung tâm khuyến Ngư Nông Lâm thành phố Đà Nẵng trực thuộc sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn mang chức năng và nhiệm vụ quan trọng trong sự phát triển ngành ngư, nông, lâm nghiệp của thành phố.

Thực hiện chức năng triển khai, phát triển, phổ biến, chuyển giao khoa học – công nghệ mới đến nông, ngư dân giúp họ hạn chế sử dụng sức người trong lao động. Việc áp dụng công nghệ, khoa học kĩ thuật tiến bộ, kinh nghiệm, sáng chế mới trong sản xuất và lao động giúp năng suất, chất lượng và hiệu quả trong sản xuất ngư, nông, lâm nghiệp tăng lên đáng kể. Thực tế đã chứng minh được điều đó, với vai trò là đầu tàu dẫn dắt nông, ngư nghiệp phát triển, trung tâm Khuyến Ngư Nông Lâm thành phố Đà Nẵng đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ các thông tin về thị trường, giá cả các loại hàng hóa thuộc lĩnh vực ngư, nông, lâm đồng thời tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ trong lĩnh vực này.
Hướng tới xây dựng nền nông nghiệp theo hướng hiện đại và công nghệ hóa, Trung tâm khuyến Ngư Nông Lâm thực hiện các chương trình, dự án, đề tài khuyến nông, lâm, ngư trong từng tiểu vùng sinh thái, từng lĩnh vực công tác tại địa phương theo định hướng phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh; tiếp nhận các chương trình khuyến nông, lâm, ngư Quốc gia để triển khai trên địa bàn Tỉnh, đồng thời hướng dẫn các tổ chức khuyến nông, lâm, ngư(kể cả tổ chức tự nguyện) xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến nông, lâm, ngư trong Thành phố Đà Nẵng.
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp đồng thời cũng củng cố thêm sự tin cậy, tin tưởng cho nông, ngư dân, mới đây Trung tâm khuyến Ngư Nông Lâm hợp tác cùng Danaweb thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cho mình. Xây dựng được bộ nhận dạng thương hiệu riêng trong đó nổi bật là logo của trung tâm. Động thái này là một trong những bước đi giúp người dân một phần nào có thể tin tưởng vào năng lực của trung tâm.
Logo được thiết kế với các màu sắc thuần nông, quen thuộc với người dân như màu xanh của sông, biển; màu xanh của cây cối, núi rừng cùng những biểu tượng thân thuộc như: cá, nước, cây,…phù hợp với ngành nghề và mục đích mà trung tâm muốn hướng đến.
Logo của Trung tâm khuyến Nông Lâm Ngư được thiết kế bởi Danaweb – Công ty chuyên thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu, website, brochure hàng đầu khu vực. Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, Danaweb tự tin mang đến cho doanh nghiệp sản phẩm và dịch vụ website hàng đầu.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành