Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DANAWEB - 3 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

"Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành một dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son, dấu ấn sẽ trở thành vô vị". Cũng như mọi năm DanaWeb luôn rộn ràng và đặc biệt trong năm nay không khí ấy càng rộn ràng hơn vì DanaWeb tròn 3 tuổi

3 năm mới chỉ là bước khởi đầu cho cả một chặng đường dài phía trước. Nhìn lại những gì đã qua DanaWeb có quyền tự hào về những  gì đã đạt được. Từ những ngày đầu, khi nhân sự chỉ vỏn vẹn 2 người trong một căn phòng chưa đầy 20m2 tại số K27/1 Nguyễn Trường Tộ. Đến hôm nay, trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế Website, gia công phần mềm, cung cấp dịch vụ marketing doanh nghiệp DanaWeb tự hào là đối tác tin cậy của hơn 300 doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể trên khắp cả nước. Một số dự án tiêu biểu đã thực hiện như: Cảng Vụ Hàng Không Miền Trung, Ban Quản Lý Dự Án Khu Công Nghệ Cao Đà Nẵng, Sở Công Thương Thành Phố Đà Nẵng, UBND Quận Cẩm Lệ, Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Đà Nẵng, Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Hải Phòng, Nhà Hát Trưng Nữ Vương, Mitsubishi Đà Nẵng, Hyundai Bình Định….

3 năm không phải là một chặng đường quá dài nhưng đủ lưu lại những bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty, là mốc son để DanaWeb nhìn nhận lại quá trình, con đường mình đang đi, đưa ra định hướng phát triển cho những năm đến. Để kỉ niệm mốc son này, DanaWeb đã tổ chức tiệc sinh nhật đồng thời cũng là chuyến du lịch  2 ngày 1 đêm cho toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân tại đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Tập thể nhân viên công ty DanaWeb mừng sinh nhật lần thứ 3 của DanaWeb

Tập thể nhân viên công ty DanaWeb mừng sinh nhật lần thứ 3 của DanaWeb

Đêm sinh nhật đầy ý nghĩa diễn ra vào 21/4/2018 tại bờ biển Hang Câu, Lý Sơn cũng là lúc mà GĐ Hoàng Trọng Nghĩa bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với toàn thể nhân viên - những con người đã và đang tạo nên DanaWeb. Và đặc biệt hơn, là lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc nhất được dành cho những thành viên đã gắn bó với công ty thiết kế phần mềm Đà Nẵng DanaWeb ngay từ những ngày đầu thành lập. DanaWeb luôn ý thức được rằng không có những sự nỗ lực và cống hiến của các thế hệ nhân viên thì DanaWeb không thể tồn tại và phát triển được như ngày hôm nay.

Chuyến đi kỉ niệm 3 năm thành lập gồm nhiều hoạt động, chương trình thú vị, ý nghĩa như tham quan và tìm hiểu lịch sử các địa danh, thắng cảnh tại Lý Sơn: chùa hang, cổng Tò Vò, Hang Câu, đỉnh Thới Lới, lặn ngắm sang hô và tắm biển tại đảo Bé… Đây cũng là dịp để tất cả nhân viên có thời gian thư giãn, nâng cao tinh thần đoàn kết để sẵn sàng cho một hành trình mới, tiếp tục cống hiến và nỗ lực hết mình góp phần hoàn thành sứ mệnh của công ty: “Đến với DANAWEB, khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm website mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp mình.”

Toàn thể nhân viên chụp ảnh kỉ niệm tại cảng Sa Kỳ (Quảng Ngãi)

Hình ảnh vui chơi của nhân viên công ty tại các địa điểm tham quan,du lịch

3 năm hình thành và phát triển, những thành công đã đạt được sẽ là tiền đề, bản lề cho hành trình tiếp đến của DanaWeb lĩnh vực thiết kế website, gia công phần mềm, quản lý Fanpage. Đại dương còn rộng, hành trình phía trước còn dài, DanaWeb sẽ vững vàng, đầy kiêu hãnh và tự tin, chở theo những hoài bão và nhiệt huyết để tiến về phía trước.

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành