Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb tổ chức Tất niên 2017

Chiều tối ngày 04.01.2018, trong không gian ấm cúng của Nhà hàng Đông Dương, Đà Nẵng, toàn thể lãnh đạo, nhân viên và Quý Khách hàng thân thiết của công ty DANAWEB đã có một buổi tiệc tất niên thân mật. Đêm tiệc là nơi nhân viên và Quý Khách hàng có cơ hội giao lưu, trò chuyện, nhìn lại một năm đã qua, bên cạnh đó mọi người còn có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình qua cuộc thi “Karaoke Idol”. Đêm tất niên khép lại một năm không ngừng nổ lực làm việc của lãnh đạo, nhân viên, hân hoan đón chờ một năm mới thành công hơn nữa của DANAWEB.


Lãnh đạo, nhân viên DanaWeb chụp ảnh lưu niệm trong đêm Tất niên

Mở đầu chương trình, Giám đốc Hoàng Trọng Nghĩa đã dành những lời chân thành và ấm áp nhất gửi đến toàn thể nhân viên, Quý Khách hàng thân thiết: “Cảm ơn toàn thể nhân viên luôn đồng hành và nổ lực hết mình vì sự phát triển của DanaWeb, cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty. DanaWeb sẽ không ngừng hoàn thiện để tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và trở thành đối tác đáng tin cậy của Quý khách hàng.”

Phó Giám đốc phát biểu tại đêm tất niên

Phát biểu tại đêm tiệc Phó Giám đốc Tô Thái Huy  - Trưởng phòng Kỹ thuật chia sẻ: “Đồng hành cùng DANAWEB từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp đến hôm nay, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy sự lớn mạnh từng ngày của công ty. DANAWEB đã có những thành công nhất định trong suốt thời gian qua, công ty đã có thương hiệu trên thị trường và kí kết được nhiều hợp đồng quan trọng với những đối tác lớn ở khắp mọi miền đất nước. Tôi mong rằng, anh em công ty sẽ cố gắng hơn nữa, cống hiến hơn nữa trong năm đến.” Những lời chia sẻ của Phó Giám đốc tạo ra động lực mạnh mẽ cho toàn thể nhân viên tiếp tục phấn đấu cho năm 2018.

Cùng vui vẻ nâng ly khép lại năm cũ, chào đón năm mới


Đồng hành cùng sự phát triển của DanaWeb từ những ngày đầu khởi nghiệp, Giám đốc và Phó Giám đốc công ty là những người đầu tàu - định hướng những bước đi của DanaWeb

Giám đốc cùng nhân viên công ty cam kết năm 2018 thành công hơn

Bên cạnh tiệc rượu,  cuộc thi “Karaoke idol” đón xuân Mậu Tuất được nhân viên và khách hàng tham gia hưởng ứng nồng nhiệt, không khí đêm tất niên vô cùng sôi động qua những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh.


Bài hát mở màn cực kì ấn tượng của Giám đốc DanaWeb và Bà Thục Đoan - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ FEC


Thành công của DanaWeb một phần được tạo nên từ sự yêu đời, tươi trẻ, năng động của đội ngũ quản lí và nhân viên.

Ông Hoàng Hội – người có ảnh hưởng lớn đến những bước đi của công ty cũng tham gia góp vui tại đêm tiệc.

Cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã dành thời gian chung vui cùng DanaWeb

Trong thời khắc giao mùa, đêm tiệc tất niên 2017 của đại gia đình DanaWeb đã khép lại năm cũ để bắt đầu một năm mới với mục tiêu mới, phương châm làm việc mới hướng đến năm 2018 thành công rực rỡ.

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành