Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Viet Legend Media & Travel

Công ty TNHH Truyền Thông và Du Lịch Huyền Thoại Việt (Viet Legend Media & Travel) là công ty chuyên tổ chức các chương trình tham quan du lịch, tổ chức sự kiện, team building tour và vận chuyển du lịch…

Ngành Dịch vụ – Du lịch – Tổ chức sự kiện, Team building  hiện nay đang trở thành ngành công nghiệp không khói có tốc độ phát triển cao nhất trong các ngành kinh tế và đóng một vai trò đắc lực trong việc thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế của Việt Nam và thế giới trong thế kỷ 21. 
Biết rõ nhu cầu du lịch cũng như dã ngoại với các hoạt động ngoại khóa ngày càng cao, cùng với nó là nhu cầu được phục vụ ngày càng chu đáo và hoàn thiện. DL HUYỀN THOẠI VIỆT ra đời cũng không nằm ngoài mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ du lịch, team building hoàn hảo nhất. Với hơn 7 năm hoạt động trong các lĩnh vực du lịch, sự kiện và truyền thông. DL HUYỀN THOẠI VIỆT đã tổ chức các sự kiện: Khai trương, hội nghị, gala dinner, lễ kỉ niệm, với kho game phong phú có thể phục vụ tổ chức team building lên đến 1000 khách. Ngoài ra còn có một số chương trình tiêu biểu: Event Thanh Khê 20 năm, FPT vì cộng đồng, Khai trương – động thổ, Gen group – Miss bikini 2015, Team building LG – Ngày hội gia đình, Kỉ niệm 10 năm Lotte Xylitol...
Nhằm mục đích kết nối với khách hàng đến gần hơn với các dịch vụ của DL HUYỀN THOẠI VIỆT website huyenthoaiviet.com đã ra đời  với sự tư vấn và thiết kế từ phía công ty thiết kế website tại Đà Nẵng Danaweb.

Đến với website quý khách sẽ được tự do tìm kiếm cho mình những dịch vụ mong muốn với đầy đủ thông tin chi tại website. Từ đây quý khách cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích liên tục được cập nhật tại diễn đàn Viet Legend.
Website được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng với thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại và ấn tượng mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành