Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Otium Hostel

Đà Nẵng là một thành phố biển với bãi biển đẹp trải dài thoai thoải và cát trắng miên man. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều quang cảnh đẹp Đà Nẵng còn là thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình nơi đây.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng nhìn ra bãi biển xinh đẹp Otium Hoste cách cầu sông Hàn 800m, cách cầu tình yêu, công viên châu Á 4.2km. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng về đêm cũng như dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng trong thành phố.
Otimu Hostel cung cấp phòng kí túc xá rộng rãi với nhiều tiện nghi:
Bạn có thể nhìn cảnh quang thành phố tại sân thượng tầng 4 của Otimu Hostel.
Phòng máy lạnh
Nhân viên thân thiện, dịch vụ lễ tân 24/7.
Dịch vụ café dưới tầng trệt.

Phòng nghỉ tại Otium hostel được trang bị nội thất bằng gỗ tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng và gần gũi chắc chắn là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng khi bạn đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
Bên cạnh đó Otium hostel còn gợi ý cho bạn những địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí, địa điểm tham quan du lịch mang lại sự hài lòng cũng như những trải nghiệm thú vị.
Với mong muốn giúp du khách tìm được nơi nghỉ chân lý tưởng cũng như hiểu rõ về dịch vụ của mình Otium hostel đã phối hợp cùng DanaWeb cho ra đời website: http://dananghostel.com
Website ra đời là minh chứng cho những nổ lực của Otium hostel cũng như mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm kiếm địa điểm dừng chân của du khách khi đến với Đà Nẵng.


Website được tư vấn và thiết kế bởi công ty thiết kế, gia công phần mềm hàng đầu tại Đà Nẵng DanaWeb. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo chúng tôi mang lại cho bạn những sản phẩm thiết kế website chuẩn SEO đẹp mắt, ấn tượng, quản lý đơn giản và thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho doanh nghiệp bạn.

 

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành