Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Nhà Hát Trưng Vương Đà Nẵng

Là một trong những nhà hát ra đời đầu tiên và sớm nhất của thành phố Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương là điểm hẹn văn hóa không thể bỏ lỡ. Nằm giữa trung tâm thành phố và sở hữu địa thế thuận lợi, từ lâu nhà hát Trưng Vương đã là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật hàng đầu thành phố Đà Nẵng.

Được xây mới lại vào 2006, với sức chứa hơn 1200 chỗ ngồi nhà hát Trưng Vương là biểu tượng mới cho sự phát triển hiện đại của thành phố Đà Nẵng. Nhà hát Trưng Vương phục vụ nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật khác nhau từ truyền thống như: Tuồng, cải lương,... đến sân khấu hiện đại như: ca nhạc, vũ kịch, múa balê, opera, nhạc giao hưởng,... Các hoạt động tổ chức hội thảo, hội nghị, các sự kiện có tính quảng bá rộng lớn cũng tin tưởng lựa chọn Nhà hát Trưng Vương làm địa điểm tổ chức sự kiện bởi sự chuyên nghiệp trong tác phong và phương tiện kĩ thuật hiện đại. 
Nhà hát Trưng Vương từ lâu đã trở thành địa chỉ biểu diễn nghệ thuật đáng tin cậy được người dân thành phố và khách du lịch yêu mến. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của thính giả, mới đây Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty Công Nghệ Phần Mềm DanaWeb cho ra đời website nhahattrungvuong.com. Website là kênh thông tin hữu dụng trợ giúp khán, thính giả tìm kiếm thông tin nghệ sĩ, lịch diễn hàng tuần, sự kiện – tin tức nóng hổi mới nhất từ nhà hát. Tại đây khán, thính giả cũng sẽ có cơ hội chia sẻ niềm yêu thích nghệ thuật thông qua góc nghệ thuật của website.
Website Nhà hát Trưng Vương được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website hàng đầu khu vực. Với kinh nghiệm dày dạn trong thiết kế và chăm sóc website với các mẫu như Website nghệ thuật, website bán hàng, website du lịch, DanaWeb tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm dịch vụ đa dạng, uy tín và chất lượng. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành