Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Namaste Omar’s Indian Restaurant

Một món ăn ngon là sự tổng hợp của hàng chục loại gia vị và cách chế biến đặc sắc, với ẩm thực Ấn Độ thì sự đa dạng về thành phần, hương vị, cách chế biến và sự đặc trưng bởi việc kết hợp của các loại gia vị là điều rất tuyệt vời gây nên sự kích thích về vị giác, khứu giác, và cả thị giác đối với thực khách. Nhằm đem tới sự mới lạ của nền ẩm thực Ấn Độ cũng như giới thiệu các món ăn truyền thống của người Ấn đến với Việt Nam, hơn hai thập kỉ trước K.N.Sharma đã là người tiên phong mở nên nhà hàng Ấn Độ đầu tiên tại Việt Nam mang tên Namaste Omar’s.

Nhà hàng Namaste Omar’s nằm tại Đà Nẵng, một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch nổi tiếng Việt Nam. Cái tên Namaste Omar’s  đã không còn xa lạ gì với người dân nơi này cũng như những du khách đặt chân tới đây. Đến với Namaste Omar’s chính là đến với thiên đường ẩm thực Ấn Độ với những món ăn truyền thống, hiện đại và không kém phần huyền bí. 
Với sứ mệnh là người tiên phong mang nền ẩm thực Ấn Độ đến với Việt Nam, Namaste Omar’s hiểu được rằng mình cần phải cố gắng không ngừng để đem tới những điều tuyệt với nhất đến với thực khách. Để xứng đáng với những niềm tin của khách hàng đem lại, xứng đáng với những gì mà thực khách mong muốn có ở Namaste Omar’s thì mới đây Namaste Omar’s đã phối hợp cùng với Công ty Công Nghệ Phần Mềm DanaWeb cho ra đời website namasteomar.com

Website ra đời chính là sự nổ lực không ngừng của Namaste Omar’s nhằm đem đến cho thực khách những món ăn ngon, mới lạ, đậm đà khẩu vị của người Ấn trong từng thực đơn được lựa chọn một cách nhanh chóng. Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp hiện đại nhưng không kém phần  mộc mạc từ lối truyền thống Ấn Độ. Với các thực đơn được bày trí thiết kế một cách hợp lí, dễ dàng tìm kiếm thông tin, Namaste Omar’s hi vọng đây sẽ là kênh thông hữu ích cho quý khách mỗi khi tiềm đến nền ẩm thực Ấn Độ Namaste Omar’s.
Website được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Đà Nẵng. Thiết kế website thuộc nhiều lĩnh vực như: website du lịch, website bán hàng, website nhà hàng, khách sạn, website giới thiệu,… DanaWeb tồn tại là để mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế chuyên nghiệp

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành