Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Liên Đoàn Lao Động TP.Hải Phòng | DanaWeb - Thiết kế web tại Đà Nẵng

Liên Đoàn Lao Động TP.Hải Phòng đánh giá cao chất lượng dịch vụ thiết kế web của DanaWeb - top 10 công ty thiết kế web tại Đà Nẵng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Hải Phòng đã kiên quyết đứng lên đấu tranh chống ách áp bức, bóc lột, luôn đi đầu trong sự nghiệp cách mạng, trong lao động sáng tạo, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn. Chính vì vậy, Hải Phòng đã trở thành một trung tâm phong trào công nhân và cũng là một trong những nơi có tổ chức Liên Đoàn Lao Động sớm nhất ở Việt Nam. 
Với nhiệm vụ nghiên cứu nắm vững chủ trương, Nghị quyết của Tổng Liên Đoàn, của ban Chấp hành, ban Thường vụ; các chính sách, chế độ của Nhà nước có liên quan đến nhiệm vụ của Công đoàn. Đề xuất với ban thường vụ về chủ trương và kế hoạch chỉ đạo thực hiện. Chuẩn bị các văn bản hướng dẫn thuộc chuyên đề theo yêu cầu của Ban thường vụ. Giúp Ban thường vụ chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, tổng hợp tình hình, sơ kết, tổng kết việc thực hiện các chủ trương công tác đã được Ban thường vụ, Ban chấp hành thông qua. Đề nghị khen thưởng những đơn vị, cá nhân có thành tích. Hướng dẫn nghiệp vụ công tác Công đoàn và theo dõi, kiểm tra giám sát việc thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, các chỉ thị, nghị quyết của Ban chấp hành.
Trải qua hơn một thế kỷ hình thành và gần chín mươi năm hoạt động, công nhân và tổ chức Liên Đoàn Lao Động Hải Phòng đã viết lên những trang sử truyền thống quý báu trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN. 
Đó là niềm tự hào và cũng là cơ sở xã hội quan trọng cho phong trào công nhân và hoạt động của Liên Đoàn Lao Động Hải Phòng phát triển trong thế kỷ tới. Chính vì vậy mà mới đây Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Hải Phòng đã phối hợp cùng với công ty Danaweb cho ra đời website congdoanhaiphong.vn

Với website mọi thông tin hoạt động của Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Hải Phòng, các văn bản, chính sách của Liên Đoàn Lao Động Việt Nam sẽ đều được cập nhật tại đây để tất cả mọi người có thể nắm bắt kịp thời và thực hiện. Ngoài ra việc tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho người dân cũng sẽ được thực hiện trực tuyến tại website, đảm bảo một cách chính xác và thuận tiện nhất.
Website được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm, luôn cho ra đời những website với thiết kế chuyên nghiêp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ cũng như kinh tế trong từng trang web.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành