Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Liên Đoàn Lao Động Thành phố Đà Nẵng

Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng là tổ chức đại diện chăm lo và bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ tại địa phương. Từ nhiều năm qua, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn TP Đà Nẵng đã không ngừng phát triển và lớn mạnh qua các thời kì. Hiện nay, trong tình hình đất nước đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng thì vai trò của tổ chức Công đoàn tại địa phương càng được thể hiện rõ.

Mong muốn xây dựng một trang thông tin điện tử để giới thiệu về lịch sử của tổ chức mình, cung cấp thông tin pháp luật, phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn TP Đà Nẵng một cách đa chiều, nhanh chóng từ cấp trên đến cơ sở, từ cơ sở lên, đến với người lao động và sử dụng lao động, các tổ chức, cá nhân và những phản hồi đối với tổ chức Công đoàn một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nhất, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng đã hợp tác cùng Công ty phần mềm Danaweb, đầu tư xây dựng hệ thống website mới thay thế cho website cũ vận hành từ năm 2010.

Khi truy cập website congdoandanang.org.vn, mọi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, cá nhân, tổ chức có thể tìm thấy nhiều nội dung thông tin, hình ảnh, video hoạt động, và các văn bản hướng dẫn mới của tổ chức Công đoàn, bên cạnh đó người truy cập còn có thể hỏi đáp - đối thoại trực tiếp về vấn đề pháp luật, chế độ chính sách liên quan đến người lao động và tham gia Diễn đàn để nhận được lượng lớn thông tin từ những người quan tâm cùng chủ đề... Website LĐLĐ TPĐN đáp ứng được các nhu cầu của người dùng trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng… mang đến sự thuận lợi cho người xem.

Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến nay, Danaweb đã thiết kế và xây dựng được nhiều trang website khác nhau, chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm website tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng khi đến với chúng tôi.  

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành