Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Lê Gia Seafood

Nằm trong danh sách các nhà hàng uy tín được thực khách, du khách trong và ngoài khu vực yêu mến, Lê Gia Seafood là một trong những nơi lí tưởng tại Đà Nẵng thực khách nên lựa chọn để tự tạo cho mình bữa ăn vừa ngon miệng, bắt mắt, thoải mái, an toàn và lịch sự.

Với hệ thống nhà hàng lớn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý thực khách, Lê Gia Seafood ngày qua ngày đều cố gắng không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Phục vụ tốt mọi nhu cầu của thực khách chính là thành công mà Lê Gia mong muốn hướng đến. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ bữa ăn gia đình, bạn bè, hội họp đến những buổi gặp gỡ riêng tư, thân mật hay những buổi tiệc lớn có sức chứa lên đến 250 người đều được Lê Gia Seafood chuẩn bị chu đáo. Chuyên nghiệp trong mọi khâu chính là tiêu chí hàng đầu của Lê Gia, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động luôn nỗ lực hết mình vì bữa ngon trọn vẹn của mỗi thực khách.

Tự tin đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, hài lòng tuyệt đối từ nguồn thực phẩm tươi sống đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng. Sử dụng các nguồn cung cấp thủy sản từ những vựa thủy sản lớn như: Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang,...đến với Lê Gia Seafood, thực khách có thể tuyệt đối yên tâm về nguồn gốc hải, thủy sản mà mình được phục vụ.  

Nói đi đôi với hành động, với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, Lê Gia Seafood đưa vào hoạt động website legiaseafood.com. Website sẽ là nơi cung cấp cho quý khách hàng mọi thông tin về chúng tôi. Những điều bạn cần, thứ bạn muốn, điều làm bạn cảm thấy hài lòng đều được thực hiện mau chóng. Website với tông màu nâu chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, cách bày trí, thiết kế website rõ ràng hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống hình ảnh phong phú, đầy đủ trên website cũng giúp cho khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm và dịch vụ của Lê Gia Seafood. 

Website của Lê Gia Seafood được thiết kế bởi Công ty thiết kế website Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Danaweb tự tin luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đậm dấu ấn doanh nghiệp và khác biệt.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành