Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Khách sạn Essenza Hotels & Spa

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng với địa lí thuận tiện, Essenza Hotels & Spa là một trong 3 khách sạn tiêu chuẩn mới đem lại cho du khách nơi dừng chân thoải khi đến thành phố Đà Nẵng thân yêu.

Essenza Hotels & Spa là một tòa nhà hiện đại nằm gần trung tâm thành phố không những có sức chứa rộng lớn mà còn đem lại cho quý khách những bữa ăn ngon và không gian thử giãn sau những chuyến hành trình khám phá tại đây.  
Với hệ thống phòng đã được trang trí đầy đủ tiện nghi hiện đại, quý khách sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái, ấm cúng như đang ở chính tại căn nhà của mình. Và điều không thể thiếu là những món ăn ngon tại khu ẩm thực nhà hàng nằm ngay bên trong Essenza Hotels & Spa sẽ góp phần đem lại sự ấm lòng cho quý khách với những bữa ăn ấm cúng bên gia đình.
Bên cạnh đó là những phút giây thư giãn với dịch vụ Spa tại đây. Với không gian thư giãn, cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên Essenza Hotels & Spa theo chuẩn mực quốc tế , kèm theo là những điệu nhạc du dương khiến mọi căng thẳng mệt mỏi sẽ dần tan biến trong phút chốc.
Với những gì mà Essenza Hotels & Spa đã đem lại cho quý khách trong thời gian qua và mong muốn đem lại một địa điểm nghĩ ngơi thật tốt cho du khách từ phương xa khi đến với Đà Nẵng thì mới đây Essenza Hotels & Spa đã phối hợp cũng với công ty thiết kế website tại Đà Nẵng Danaweb cho ra đời website http://essenzahotel.com.vn/

Website ra đời như một lời minh chứng cho những nổ lực ngày càng nhiều của Essenza Hotels & Spa, đáp lại niềm tin của quý khách đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ chân tại Đà Nẵng của du khách phương xa. Website được thiết kế với đầy đủ các chức năng đặt phòng, tư vấn trực tuyến cho quý khách khi lựa chọn phòng, đồng thời các thông tin sẽ được cập nhập liên tục 24/24 sẽ giúp cho quý khách hoàn toàn yên tâm và không gặp bất kì khó khăn nào khi đến với Essenza Hotels & Spa.
Website Essenza Hotels & Spa được thiết kế và duy trì bởi Danaweb, công ty thiết kế website, gia công phần mềm tại đà nẵng, luôn đem đến cho khách hàng những website chất lượng về tính thẩm mỹ cũng như kinh tế trong quá trình hoạt động.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành