Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Bamboo Green Central Hotel | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Bamboo Green Central Hotel rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - tự hào là công ty thiết kế web Đà Nẵng sáng tạo

Một trong những lí do chính du khách nên chọn Bamboo Green Central Hotel trở thành nơi nghỉ ngơi khi đến Đà Nẵng một phần nhờ vào vị trí của nó. Bamboo Green Central Hotel nằm trên một trong những con đường huyết mạch trung tâm của thành phố, từ đây du khách có thể thoải mái vui chơi, tham quan, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố đôi khi chỉ bằng những bước dạo bộ. Mất 7 phút đi bộ để ra đến cầu sông Hàn hay Bảo tàng Chăm Pa, cũng ngần ấy thời gian du khách còn có thể dạo 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh khi sử dụng phương tiện công cộng. Với những địa điểm xa hơn trở thành biểu tượng của thành phố Đà Nẵng như: Núi Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, Bà Nà Núi Chúa hay những vùng lân cận như Hội An, du khách cũng chỉ mất không quá 30 phút đi xe để thăm thú.
Bamboo Green Central Hotel tồn tại để phục vụ quý khách hàng, vì vậy không chỉ chú trọng tới vị trí mà còn cả chất lượng phòng ốc, nhân viên, dịch vụ đều được họ chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng được tiêu chuẩn của khách sạn 3 sao hàng đầu Đà Nẵng và thỏa mãn tốt mọi nhu cầu của du khách. Bamboo Green Central đẩy mạnh không ngừng các dịch vụ, hoàn thiện nó mỗi ngày để du khách luôn cảm thấy mình được trân trọng. 
Mới đây Bamboo Green Central Hotel kết hợp với Công ty Công Nghệ Phần Mềm Danaweb cho ra đời website bamboogreenhotel.com.vn Với website quý khách hàng của Bamboo Green Central Hotel việc chuẩn bị cho chuyến du lịch của bạn sẽ dễ dàng hơn mỗi ngày. Website được thiết kế với giao diện hiện đại, bắt mắt, tinh giản sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về việc lựa chọn phòng ốc, thông tin, giá cả trước khi đặt vé và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có trên Bamboo Green Central Hotel không thể bỏ lỡ.
Website Bamboo Green Central Hotel được thiết kế bởi Danaweb – Công ty gia công phần mềm, thiết kế website, logo, nhận diện thương hiệu thuộc đa lĩnh vực khác nhau như: website du lịch, website khách sạn, website giới thiệu công ty,... Với Danaweb mỗi một khách hàng luôn là duy nhất và chúng tôi vinh dự được đóng góp 1 phần cùng bạn nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp lên những tầm cao mới.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành