Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Khách sạn Acacia Heritage Hotel

Nằm giữa cồn cát của làng quê Cẩm Nam, Hội An và được bao bọc xung quanh bởi dòng sông Thu Bồn thơ mộng, mang đậm dấu tích của thương cảng sầm uất vào thế kỷ 15, cùng với đó là hình ảnh quê hương thiên nhiên hiện ra trước mắt, khách sạn Acacia với tiêu chuẩn 4 sao chính là nơi nghĩ dưỡng cho du khách mỗi dịp đến với Hội An.

Với thiết kế sang trọng hiện đại cùng nhiều trang thiết bị kết hợp hài hòa theo phong cách Á – Âu sẽ đem đến cho quý du khách những trải nghiệp tuyệt vời giữa nên văn hóa Châu Á chung chung và Việt Nam nói riêng. Khách sạn Acacia được xây dựng với các dịch vụ đa dạng như: 
- Nhà hàng mang đến những món ăn đặc sản của vùng đất Phố Cổ Hội An, hay các món ăn ngon từ khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam, Châu Á, Châu Âu…được các đầu bếp Á, Âu chế biến một cách hợp khẩu vị đối với mỗi người.
- Đem đến những giờ phút thư giản với hệ thống quầy bar, hay những hồ bơi, spa hiện đại góp phần tạo một môi trường sống tốt nhất cho quý khách khi đến với nơi đây.
Có thể nói những điều gì mà khách sạn Acacia đem đến cho mỗi du khách khi đến với nơi đây luôn đạt được sự tốt nhất xứng đáng là một trong những khách sạn 4 sao tại Hội An. Và nhằm đem đến những tiện ích hơn nữa, mới đây khách sạn Acacia đã cho ra đời và đi vào hoạt động website acaciahoian.com với sự tư vấn và thiết kế bởi công ty Danaweb.

Website ra đời đem lại những thuận tiện tích cực hơn trong việc lựa chọn một địa điểm cho du khách đến với Hội An thông qua các thiết bị internet. Với đầy đủ chức năng đặt phòng, tư vấn trực tuyến hay các chương trình khuyến mãi, tin tức, sự kiện của khách sạn Acacia sẽ đều được cập nhật đầy đủ tại đây mang đến những trải nghiệm tốt nhất kho quý khách đến với Acacia.
Trang web được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu với những mẫu website về nhà hàng, khách sạn, công ty…với phong cách thiết kế chuyên nghiệp đem lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành