Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Iphone Center Đà Nẵng

Iphone Center là nhà phân phối các sản phẩm của APPLE như: iphone, Macbook , iMac , Mac mini, Mac Pro...uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Từ cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt đến tay người tiêu dùng, Iphone Center bắt đầu từ ngày thành lập đến nay luôn giữ vững tiêu chí đó, cải thiện, nỗ lực hơn nữa để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Iphone Center còn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa chữa, thay thế, mua mới linh kiện,...chính hãng. Dịch vụ sửa chữa các sản phẩm như iphone, macbook, imac,… cho các dòng sản phẩm Apple từ đời thấp đến đời cao nhất của Iphone Center tại Đà Nẵng luôn được các tín đồ của hãng ưa chuộng và tin cậy bở uy tín và chất lượng được gây dựng.
Là trung tâm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, Iphone Center đã và đang tạo sự hài lòng cho đông đảo khách hàng tại TP. Đà Nẵng. Bằng chính sự chuyên nghiệp của mình Iphone Center luôn tự hào là đơn vị hàng đầu mang các sản phẩm công nghệ mới, thời thượng, hiện đại đến tay khách hàng.
Mới đây, Iphone Center phối hợp cùng Công ty Công Nghệ Phần Mềm DanaWeb cho ra đời website iphonecenter.vn.

Với website này, mọi thông tin từ sản phẩm đến dịch vụ của Iphone Center đều được cập nhập, thông tin đầy đủ. Tích hợp với nhiều công cụ hỗ trợ trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng hơn trong sử dụng.
Website của Iphone Center được thiết kế bởi DanaWeb - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Danaweb luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra những website đẳng cấp, khác biệt và mang đậm màu sắc cá nhân của chủ sở hữu. Tạo dựng website trên nền tảng văn hóa, dấu ấn và đặc trưng của doanh nghiệp chính là nét độc đáo riêng biệt của Danaweb.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành