Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Indochine Palace

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh, cùng vẻ sang trọng, hiện đại. Khách sạn Best Western Premier INDOCHINE PALACE, đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế - một cố đô đậm sắc màu truyền thống và lịch sử. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một Khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam…

Khách sạn được thiết kế nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghĩ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, và tiệc khen thưởng.
Các phòng ốc của khách sạn được thiết kế sang trọng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi theo lối kiến trúc Đông Dương sang trọng cùng với sự tao nhã tinh tế của một cung điện quý tộc. Các tầng Indochine Club là mô hình “khách sạn trong khách sạn” với khu phòng đợi lộng lẫy, đẹp mắt và có khu vực giành riêng cho khách nhận phòng. Với nhiều tiện ích như: Phòng họp, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, Le Spa & Gym, Trung tâm trị liệu, Bể bơi, Nhà hàng và bar-La Brasserie, Cửa hàng thời trang L’Arcade quý khách có thể tận hưởng những tiện nghi và ưu đãi tốt nhất, những dịch vụ cá nhân chưa từng có giữa không gian nguy nga và thoải mái.
Với mong muốn đem lại một địa điểm nghỉ ngơi thật tốt và giúp cho du khách hiểu rõ hơn về những dịch vụ của mình INDOCHINE đã phối hợp cùng với công ty thiết kế website tại Đà Nẵng Danaweb cho ra đời website indochinepalace.com


Website ra đời như một lời minh chứng cho những nổ lực ngày càng nhiều của INDOCHINE đáp lại niềm tin của quý khách đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ chân tại Đà Nẵng của du khách phương xa giúp cho quý khách không gặp bất kì khó khăn nào khi đến với INDOCHINE.
Website indochinepalace.com được thiết kế và duy trì bởi Danaweb, công ty thiết kế website, gia công phần mềm tại đà nẵng, luôn đem đến cho khách hàng những website chất lượng về tính thẩm mỹ cũng như kinh tế trong quá trình hoạt động.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành