Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng

Ra đời từ tháng 2/1985, Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng là một trong những Hội về xây dựng ra đời sớm nhất tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. Ngay từ khi ra đời, Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng đã là địa chỉ đáng tin cậy của giới xây dựng, kiến trúc.

Kể từ khi thành lập đến nay, Hội Xây dựng Thành Phố Đà Nẵng đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo kỹ sư, kiến trúc sư, cán bộ kĩ thuật, chuyên viên, các bộ giảng dạy của các trường đại học hàng đầu trong khu vực.
Ra đời với mục đích ban đầu làm sân chơi giao lưu kiến thức, kinh nghiệm cho những người đang làm trong ngành xây dựng tại khu vực, đến nay qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng còn là nơi tổ chức nhiều chương trình, hội nghị nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, chia sẻ nhiều kiến thức, kĩ năng mới của các hội viên.
Hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, dân chủ, tự quản, tự trang trải kinh phí, phi lợi nhuận các hội viên của Hội Xây dựng Thành Phố Đà Nẵng vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết trong mọi hoạt động và mong muốn đưa nên xây dựng khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng phát triển lên tàm cao mới, xứng tầm là cơ quan đại diện sánh vai với đồng nghiệp cùng ngành ở hai đầu đất nước.
Xây dựng hình ảnh Hội ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại, mới đây nhân kỉ niệm 30 năm thành lập, Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty thiết kế và chăm sóc website danaweb đưa vào hoạt động website hxddanang.vn. Đây là kênh thông tin trực tuyến của Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng. Với website này các hội viên cũng như người quan tâm về Hội có thể tìm kiếm hình ảnh, thông tin, điều lệ xây dựng, hoạt động, cơ cấu tổ chức của hội, hỏi đáp những thắc mắc được giải đáp trực tiếp.
Trang web được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty chuyên thiết kế website tại đà nẵng với các mẫu website như website thông tin điện tử, website bán hàng, website du lịch,… hàng đầu khu vực. Tự hào bước đi cùng thành công của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi nỗ lực bằng năng lực của bản thân mình cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ và cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ấn tượng nhất. 

 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành