Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Đại học Đà Nẵng | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - hãnh diện là công ty thiết kế web Đà Nẵng uy tín

Ra đời với sứ mệnh, trách nhiệm ban đầu là một tổ chức chính trị - xã hội của toàn thể Sinh viên Đại học Đà Nẵng, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên cùng thực hiện nhiệm vụ chung của Đại học Đà Nẵng. Trải qua thời gian hoạt động và phát triển, đến nay Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng đã trở thành một trong những Hội đoàn lớn của cả nước, sánh vai cùng các Hội sinh viên lớn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ cho Sinh viên.

Luôn kế thừa và phát huy truyền thống của lứa thế hệ đi trước, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng đã đang tiếp tục phát huy những thành công đã gặt hái được song song với đó cũng không ngừng phát triển, năng động trong sáng tạo, quản lí tổ chức, đi sâu, thâm nhập tìm hiểu để nắm bắt được những khó khăn, rắc rối mà Sinh viên đang gặp phải từ đó có đề xuất kế hoạch, phong trào hỗ trợ, tiếp sức phù hợp cho sinh viên. áo đồng phục đà nẵng

Trong những năm qua, với sự cố gắng không ngừng nghỉ của những người làm công tác Hội, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng đã trở thành kênh thông tin đáng tin cậy hỗ trợ Sinh viên Đại học Đà Nẵng trong mọi lĩnh vực từ giải quyết các khó khăn, thắc mắc trong quá trình học tập, đến việc tìm kiếm, nâng cao cơ hội được tiếp xúc với các chương trình học tiên tiến, cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, cùng nhiều hoạt động ngoại khóa hữu ích cho thanh niên.

Hòa nhịp cùng nhịp sống hiện đại của Sinh viên hiện nay, Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng hợp tác cùng công ty gia công phần mềm Danaweb cho ra đời website tuoitredhdn.udn.vn. Website là cầu nối hữu hiệu giữa Hội và sinh viên, với nhiều thông tin hữu hiệu từ các văn bản, tài liệu đến các chuyên mục tư vấn, hỗ trợ sinh viên, khởi nghiệp đều được thể hiện rõ ràng. Hi vọng trang web sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên Đại học Đà Nẵng.

Website được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Tự hào là đơn vị góp phần vào việc gây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Danaweb không những là đối tác mà còn là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành