Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Gold Coast Hotel Resort & Spa

Nằm tách biệt với đô thị Quảng Bình ồn ào đông đúc, Gold Coast Hotel Resort & Spa mang đến cho du khách cảm nhận như thiên đường với bờ biển dài cát trắng cùng hàng loạt dịch vụ đẳng cấp và khác biệt.

Là khu nghỉ dưỡng sang trọng kết hợp spa trị liệu, Gold Coast Hotel Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn  tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Bằng cách kết hợp các liệu pháp làm dịu tâm trí, áp dụng liệu pháp xông hơi cùng các hoạt động vui chơi, giải trí như du ngoạn, tắm biển, thăm thú các danh lam thắng cảnh nổi tiếng sẽ khiến kì nghỉ của du khách thêm hoàn hảo.
Đủ khoảng cách để tránh xa những xô bồ hàng ngày nhưng lại không quá xa để du khách có thể đi thăm thú đó đây. Từ Gold Coast Hotel Resort & Spa mất 7 phút để vào trung tâm thành phố, dạo chơi các địa điểm nổi tiếng như: quảng trường Bảo Ninh, cầu Nhật Lệ, tượng đài mẹ Suốt,…Từ đây du khách cũng dễ dàng thăm thú hàng loạt hang động kì thú của Quảng Bình như: động Phong Nha, Động Thiên Đường, hang Tối, Hang Sơn Đoong…. bằng ô tô hay xe máy.
Mang Gold Coast Hotel Resort & Spa đến tay du khách chỉ qua một vài lần nhấp chuột, Gold Coast Hotel Resort & Spa phối hợp cùng Công ty thiết kế và chăm sóc website DanaWeb cho ra đời website goldcoastquangbinh.com. Từ đó du khách khách dễ dàng chọn lựa cho mình những thông tin chi tiết về giá, chi phí, dịch vụ,… tại đây. Mang trong giao diện hiện đại, dễ sử dụng, thích hợp cho mọi đối tượng người dùng, website sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Website  Gold Coast Hotel Resort & Spa  được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty chuyên thiết kế website resort – khách sạn, website du lịch, website bán hàng,…Đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín trong khu vực như Mitsubishi, Khách sạn Minh Toàn, MobiFone,…DanaWeb tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, tin cậy.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành