Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Fixcenter

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chửa các thiết bị công nghệ thiết yếu với cuộc sống hiện đại ngày nay như: smartphone, ipad,… Fixcenter ra đời như một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng đang lo lắng tìm kiếm nơi hỗ trợ chuyên nghiệp và chất lượng.

Đội ngũ chuyên viên của công ty không ngừng tìm tòi học hỏi để đưa ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, việc được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thời gian sửa chữa nhanh chóng cũng là một trong những nỗ lực đáng kể để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, Fixcenter còn được trang bị những công nghệ máy móc hiện đại để có thể sữa chữa, khắc phục được hầu hết những lỗi trên điện thoại.
Đến với Fixcenter, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm của đội ngũ giao dịch viên. Quý khách sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc về chiếc điện thoại của mình, đưa ra lời khuyên giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
Đặc biệt, quy trình sửa chữa điện thoại minh bạch, công khai, cam kết linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể trực tiếp theo dõi quá trình thay thế, sửa chữa điện thoại tại khu kỹ thuật của chúng tôi.
Xây dựng trở thành trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín trong khu vực, Fixcenter đưa mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày. Mới đây Fixcenter phối hợp cùng DanaWeb cho ra đời website fixcenter.vn.

Giao diện trang website Fixcenter

Hầu hết mọi giao dịch, tra cứu chi phí sửa chữa,… đều được hỗ trợ trực tuyến trên website này. Với tiêu chí mang đến dịch vụ tốt hơn mỗi ngày, Fixcenter hi vọng website này sẽ phần nào thực hiện hóa được điều đó.
Website của Fixcenter được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. Chuyên thiết kế và chăm sóc website thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: website bán hàng, website giới thiệu,…DanaWeb kiên trì bằng nhiệt huyết mỗi ngày mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành