Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Điện lạnh Lâm Giang

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong những năm qua và sự biến đổi khí hậu, nên thiết bị điện lạnh đã trở nên quen thuộc với mọi người trong sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình cơ quan, công ty.

 Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Điện Lạnh Lâm Giang với quyết tâm trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ điện lạnh UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu, với quan điểm kinh doanh “ Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi” đến nay Điện Lạnh Lâm Giang đã trở thành người bạn của mọi người dân .

 Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn Điện Lạnh Lâm Giang luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự đóng góp ý kiến của quý khách.

 

 

 Góp phần đưa Điện Lạnh Lâm Giang đến gần với người tiêu dùng hơn, công ty đã cho ra đời website dienlanhlamgiang.vn và công ty đã tin tưởng chọn Danaweb là đơn vị thiết kế. Công ty phần mềm Danaweb là công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế các loại website, thiết kế phần mềm, thiết kế logo, thiết kế đồ họa, phần mềm điện thoại. Chúng tôi đã và đang nổ lực để hoàn thiện mình hơn để đưa ra những website đa dạng về phong cách và chức năng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành