Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Đặc sản Duyên Hải Đà Nẵng

Nằm giữa hai đầu đầu nước, Miền Trung nổi lên như một hòn ngọc xanh biếc với non nước hữu tình cùng những bãi biển đẹp tuyệt vời. Lữ khách phương xa đến đây đều nghĩ rằng xứ sở này được thiên nhiên ưu đãi, có nhiều cảnh đẹp và những đặc sản làm lưu luyến biết bao bước chân không rời. Mang biết bao hương vị quê hương, chứa đậm tình người miền trung trong từng chiếc bánh, chiếc kẹo,… đến những loại hải sản được dày công phơi nắng để tạo nên những mòn quà ý nghĩa mà con người nơi đây muốn tặng đến du khách khi ghé qua.

Nổi hơn hết với thành phố đáng sống mọc sừng sững giữa lòng miền trung mang tên Đà Nẵng. Với vẻ đẹp hiện đại trẻ trung, Đà Nẵng được biết đến với những cảnh đẹp xao xuyến lòng người và những món ăn đặc sản từ miền trung dường như đều có tại nơi đây. 
Để du khách có thể tìm mua đặc sản ngon, chất lượng tại vùng đất mới, bên cạnh đó cũng đưa thương hiệu đặc sản miền Trung đến gần hơn với quý khách hàng trong cả nước cũng chính là điều Duyên Hải Đà Nẵng mong muốn đêm đến cho du khách. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, Duyên Hải Đà Nẵng hiểu rằng mình cần phải đem lại cho du khách một sự tiện lợi tối ưu nhất, đó cũng chính là điều mong muốn mà mới đây Đặc Sản Duyên Hải Đà Nẵng đã thực hiện được khi phối hợp cùng với Công ty thiết kế và chăm sóc website Danaweb cho ra đời website dacsanduyenhai.com.

đặc sản duyên hải miền trung

Với website này sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin trên 500 mặt hàng thuộc nhiều nhóm hàng đậm chất miền Trung như:  Đặc sản 1 nắng,, đặc sản bánh kẹo, sản phẩm bổ dưỡng, rượu, trà, coffee, đặc sản khô, đặc sản mắm, đặc sản gia vị, đặc sản khác,.... Tất cả đều được tìm thấy một cách dễ dàng với sự điều hướng logic và thẩm mỹ tại website dacsanduyenhai.com
Website Đặc Sản Duyên Hải Đà Nẵng được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website đà nẵng hàng đầu trong khu vực. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, DanaWeb cho ra đời ngày càng nhiều website chất lượng, uy tín đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành