Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty TNHH XD TM&DV Hòa Cường

Đèn trang trí là vật dụng trang trí cần thiết trong nhiều gia đình, để chọn mua một chiếc đèn trang trí như mong muốn thì trước tiên cần phải đảm bảo được sự đồng điệu, tương quan với kiến trúc, diện tích cũng như phong cách thiết kế của căn phòng, mang lại một không gian hoàn hảo nhất.

Công ty TNHH XD TM và DV Hòa Cường chuyên về các dịch vụ cung cấp, sữa chữa và thi công các công trình về M&E (điện và nước) tự hào là một nhà cung cấp dịch vụ điện nước hàng đầu tại Hà Tĩnh, các Khu công nghiệp Formosa và Vũng Áng.

Công ty Hòa Cường cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại sản phẩm:

Đèn trang trí: đèn chùm, đèn mâm, đèn tường, đèn thả, đèn soi tranh- soi gương, đèn ngoài trời, đèn bàn ngủ- đèn bạn học. đèn trụ cổng- đèn gắn cổng.

Thiết bị điện: dây điện, đèn chiếu sáng, aptomat- cầu dao, quạt thông gió, tủ điện, thiết bị điện Panasonic…

Thiết bị nước: ống nhựa tiền phong PPR, phụ kiện nhựa Tiền Phong PPR, ống Nhựa Tiền Phong PVC, ống Nhựa Tiền Phong HDPE…

Thiết bị vệ sinh- sen vòi

Bồn nước- bình nóng lạnh

Điều hòa không khí

Quạt trang trí…

Chúng tôi mở rộng và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao: cung cấp nguyên vật liệu điện nước trọn gói, tư vấn thiết kế hệ thống điện nước, sửa chữa khắc phục sự cố điện nước. Minh chứng cho thành công của mình, chúng tôi tự hào và vinh dự thay khi có ngày càng nhiều đối tác, nhà thầu, đơn vị thi công tìm đến với mục đích cùng hợp tác phát triển.

Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm cũng như cập nhật thông tin nhanh chóng và đầy đủ về công ty chúng tôi đã cho ra đời website: http://hoacuongcorp.vn bởi sự tư vấn, thực hiện và bảo trì của công ty thiết kế website- DanaWeb

DanaWeb- công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, gia công phần mềm, thiết kế website chuẩn seo… uy tín tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm chắc chắn mang đến những sản phẩm website đẹp mắt, tinh tế và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bạn.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành