Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho công Ty TNHH PT Đô Thị Thanh Bình

Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình được thành lập từ ngày 11/05/2017 với định hướng đầu tư, kinh doanh bất động sản,… Là một doanh nghiệp còn non trẻ về cả tuổi đời và kinh nghiệm nhưng với nhiệt huyết, nỗ lực, chuyên nghiệp của mỗi cá nhân trong đội ngũ chuyên viên của mình, Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình đang dần lấy được niềm tin từ khách hàng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

Với phương châm niềm tin mang đến thành công ,mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và của khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính doanh nghiệp.
Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình tin tưởng sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và nhà đầu tư, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản.
Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, mới đây Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình phối hợp cùng công ty Công nghệ phần mềm DanaWeb cho ra đời website thanhbinhland.com.

Với website này mọi thông tin nóng hổi về thị trường bất động sản đều được cập nhập mỗi ngày, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin cần thiết sau vài thao tác đơn giản hay được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình của Thanh Bình.
Website Công Ty TNHH Phát Triển Đô Thị Thanh Bình được thiết kế và xây dựng bởi DanaWeb – Công ty thiết kế và chăm sóc website hàng đầu tại Đà Nẵng. Chuyên thiết kế, xây dựng website trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: website bất động sản, website du lich, website nhà hàng khách sạn,…DanaWeb mang đến cho khách hàng yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ những trải nghiệm sản phẩm đậm dấu ấn doanh nghiệp và độc đáo.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành