Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty TNHH Halos Mart

Trên thị trường với rất nhiều hàng hóa, sản phẩm được cung cấp đến tay người tiêu dùng nhưng để có một sản phẩm chất lượng thì không phải ai cũng có thể tìm được cho mình những địa đểm với những mặt hàng thật sự đáp ứng được yêu cầu trên. Nhận thức được giá trị chất lượng hàng hóa cũng như nhu cầu làm đẹp, cải thiện sức khỏe của người tiêu dùng, Halos Mart sẽ chính là nơi đem đến những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2017 cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản với nhiều mặt hàng khác nhau như: đồ gia dụng, trái cây, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo…
Bên cạnh đó không thể thiếu là các đặc sản nổi tiếng từ khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam như Yến Sào Cung Đình, Cam Tuyên Quang, Bưởi Năm Roi, Vú Sữa Lò Rèn, Nấm Linh Chi Hoàng Gia… Tất cả sẽ đều có tại không gian mua sắm hiện đại Halos Mart Đà Nẵng.
Ngoài ra chúng tôi còn tạo cơ hội cho các bạn hợp tác với Halos Mart để cung cấp ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng cao đến khách hàng của mình, đây sẽ là cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho bạn.
Và để quý khách nắm bắt được những thông tin, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì sự ra đời của website halosmart.com.vn sẽ là một phần không thể thiếu cho quá trình mua sắm của bạn.

Với website, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những sản phẩm mới với đầy đủ thông tin, giá cả, giúp quý khách dễ dàng sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất. Với tiện ích giỏ hàng mua sắm trực tuyến, chỉ cần vài cái nhấp chuột bạn đã có thể sở hữu cho mình các sản phẩm mong muốn mà không cần phải lo lắng về thời gian không cho phép bạn đi lại để mua sắm. 
Trang web được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website hàng đầu tại khu vực với nhiều năm kinh nghiệm luôn cho ra đời những website ấn tượng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành