Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty TNHH Du Lịch Duy Nhất Đông Dương

Công ty TNHH Du Lịch Duy Nhất Đông Dương là nơi tập trung những con người trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên ngành du lịch chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Sau 4 năm phát triển và xây dựng đã tạo dựng được chuỗi giá trị dịch vụ trên toàn quốc, cùng đội ngũ 40 hướng dẫn viên chuyên nghiệp với khả năng thành thạo ngôn ngữ nước ngoài, như tiếng Anh, Pháp và Thái Lan.

Hầu hết hướng dẫn viên đã đặt chân đến các điểm du lịch trải dài khắp Việt Nam, như: Hà Nội, Sapa, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Mũi Né... Nhằm trao dồi những hiểu biết về văn hóa, con người, lịch sử của từng địa phương, qua đó phục vụ tốt như cầu của khách hàng.

Ngày nay, với xu hướng nhu cầu du lịch, nghĩ dưỡng ngày càng tăng cao. Sự đòi hỏi đối với các dịch vụ cũng trên đà tăng theo, theo đó các dịch vụ phải có chất lượng tốt, chuyên nghiệp mới mạng lại sự hài lòng cho khách hàng. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, và đặc biết hơn 20.000 khách chọn các sản phẩm dịch vụ du lịch hằng năm, mỗi tháng tiếp đón hơn 2.500 khách đến Việt Nam. Duy Nhất Đông Phương tự tin mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn, những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Công Ty TNHH Du Lịch Duy Nhất Đông Dương đang kinh doanh các sản phẩm dịch vụ du lịch tại khắp các tỉnh thành trên cả nước: Leisure Tour - loại tour khách đi theo đoàn; Luxury Tour - dịch vụ du lịch sang trọng 5 sao; Bike Tour – du lịch bằng xe đạp; Golf  Tour – dịch vụ du lịch golf; Caravan Tour – dịch vụ lữ hành xuyên quốc gia; Booking Online và Bus Transportation. Hiện tại, mục tiêu kinh doanh lữ hành trong tương lai của Công Ty TNHH Du Lịch Duy Nhất Đông Dương là giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch tại các nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan. Đồng thời, phát triển sản phẩm du lịch sinh thái và bền vững môi trường địa phương. Góp phần không nhỏ trong việc quảng bá và phát triển ngành du lịch ở địa phương và quốc gia.

Nhằm đảm bảo cho khách hàng có được những sư lựa chọn như ý muốn, lại dễ dàng tiếp cận, sự ra đời của website http://duynhatdongduong.travel đã đáp ứng được điều đó. Website của Duy Nhất Đông Phương đc thiết kế và xây dựng bởi Công ty Danaweb.
Danaweb là công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. DanaWeb – Nâng tầm doanh nghiệp.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành