Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho công ty TNHH Bùi Ngọc Gia

Chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn, thiết kế và sản phẩm nội thất, Công ty TNHH Bùi Ngọc Gia là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn và thiết kế nội thất tại Đà Nẵng. Là một doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn nhưng từ chính nỗ lực của mình, Bùi Ngọc Gia đã tự viết nên thương hiệu của mình. Ngay từ thời điểm khởi đầu, Bùi Ngọc Gia đã tập trung vào chất lượng với định hướng " chất lượng – mẫu mã – khác biệt ". Định hướng lâu dài, cam kết mạnh mẽ, nhân sự chuyên nghiệp, đó chính là nền tảng để Bùi Ngọc Gia nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Cung cấp dịch vụ đa dạng phục cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, Bùi Ngọc Gia mang đến cho quý khách hàng các giải pháp tư vấn, thi công thiết kế và trang trí nội thất, sản phẩm đồ gỗ,…
Mỗi sản phẩm từ Bùi Ngọc Gia đều hướng đến nhu cầu của khách hàng, thành công và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hoạt động của họ. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Bùi Ngọc Gia đến nay luôn tự hào về chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng.
Nhằm hỗ trợ khách hàng nhiều hơn trong việc cập nhập mẫu mã, sản phẩm và dịch vụ của mình, với sự hỗ trợ của DanaWeb, mới đây Bùi Ngọc Gia đưa vào hoạt động website noithatbuigia.com. Nhiều thông tin về sản phẩm, chi tiết nguyên liệu, dịch vụ được cung cấp đầy đủ tại website này. 


Website của Bùi Ngọc Gia được xây dựng và thiết kế bởi DanaWeb – Công ty chuyên thiết kế website hàng đầu khu vực. Tự tạo dựng danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế website, phần mềm,… trong những năm qua bằng nỗ lực của mình, DanaWeb mỗi ngày đều sáng tạo nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành