Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao website cho công ty DANABIM

Là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Danabim đã và đang chứng minh từng ngày vai trò quan trọng của mình trong hoạt động xây dựng của mọi công trình.

Phụ trách và chuyên về nhiều mảng khác nhau trong lĩnh vực xây dựng như: nghiên cứu, tư vấn, chuyển giao công nghệ; đào tạo kiến thức, kĩ năng quản lí đô thị, quản lí xây dựng dự án, quản lí vận hành công trình; tư vấn quản lý đô thị, dự án; quản lý chất lượng và an toàn công trình xây dựng; nghiên cứu, đào tạo và tư vấn BIM trong hoạt động xây dựng; thiết kế, thi công, quản lý dự án, công trình theo công nghệ mới,... Danabim với khả năng của mình có thể tự tin đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng từ A –Z.
Hướng tầm nhìn đến tương lai, Danabim thấu hiểu thông tin là tài sản quý giá của cá nhân, tổ chức và cộng đồng. Đồng thời cũng mô hình hoá các dự án, công trình giúp mọi người thấy, biết, hiểu, an tâm, tự tin; xây dựng, quản lý và sử dụng công trình một cách  hiệu quả hơn. Danabim luôn học hỏi, sáng tạo để đưa ra những mô hình mới, đáp ứng ngày một nhiều hơn nhu cầu của khách hàng hiện đại. Một trong những mô hình đó là: Mô hình hoá thông tin công trình (Building Information Modeling – BIM) đang và sẽ là công nghệ, quy trình phải áp dụng để nâng cao năng suất, năng lực  và hiệu quả hoạt động của các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực xây dựng.
Mang trong mình cam kết về chất lượng, hiệu quả đi kèm giá thành hợp lí, chất lượng nhưng trên hết Danabim cam kết mục tiêu lấy quyền lợi và thành công của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động. 
Hướng đến việc phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa, mới đây danabim phối hợp cùng Công ty Công Nghệ Phần Mềm Danaweb cho ra đời website danabim.vn. Trang web cung cấp cho khách hàng mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Bim. Với giao diện tinh giản, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng, website đem mọi tiện ích hữu hiệu nhất đến tay người dùng. Với các tin tức được cập nhập thường xuyên, hứa hẹn sẽ là kênh công cụ thân thuộc với khách hàng củ Danabim.
Website Danabim được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website, bộ nhận dạng thương hiệu,… hàng đầu tại Đà Nẵng. Chuyên nghiệp trong từng khâu, sáng tạo không ngừng nghỉ, Danaweb là công ty chuyên thiết kế và chăm sóc website với các mẫu website du lịch, website bán hàng, website giới thiệu,…Với kinh nghiệm, sự sáng tạo, trách nhiệm trong công việc, Danaweb luôn đảm bảo trên uy tín và danh dự của công ty để cho ra đời ngày càng nhiều các website chất lượng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành