Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty CP Thương Mại Đầu Tư HB

Trong công tác xây dựng, vật liệu bao giờ cũng đóng vai trò chủ yếu để tạo ra những công trình đảm bảo an toàn, là một trong các yếu tố quyết định chất lượng, giá thành và thời gian thi công của công trình. Hiểu được điều đó tập đoàn HBG (HB Group hay Holding Business Group) mang đến những sản phẩm, vật liệu với chất lượng tốt nhất để đảm bảo cho bạn có được một công trình hoàn hảo, bền bỉ theo năm tháng.

Với việc khởi nghiệp từ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng, HBG đang ngày càng lớn mạnh không ngừng thông qua việc mở rộng lĩnh vực đầu tư, mua bán, sáp nhập, quản trị và tái cấu trúc doanh nghiệp. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, HBG xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực chủ chốt bao gồm kinh doanh thương mại và vận tải, vật liệu xây dựng và logistics.
Trong đó các vật liệu xây dựng được HBG cung cấp như: xi măng, sắt thép, gạch xây, sơn.. luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng đem đến cho khách hàng một sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.
Và để đem đến những thông tin cần thiết cũng như nhu cầu tìm kiếm nhanh chóng các sản phẩm xây dựng khác nhau tại các địa điểm nhất định, mang sản phẩm của các nhà cung cấp đến gần hơn với mọi người thì mới đây HBG đã phối hợp cùng với công ty thiết kế website tại Đà Nẵng Danaweb cho ra đời website ongthoxay.vn.

Đến với website bạn có thể tự do tìm kiếm những sản phẩm mà mình mong muốn với nhiều thương hiệu khác nhau tại các địa điểm cụ thể, từ đó có thể liên hệ đến nhà cung cấp để có được cho mình những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ là trang giới thiệu, cung cấp thông tin về các sản phẩm mà trang web còn là nơi cung cấp những thông tin hữu ích về kiến thức xây dựng và nhà thầu để các bạn có thể tìm hiểu và có một sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.
Trang web được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tạo ra những website có tính thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành