Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Công ty Cổ Phần Thép Thụy Sỹ

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2008, Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ là một trong những doanh nghiệp lớn đi đầu trong thị trường kinh doanh sắt thép đa chủng loại. Khởi hành từ một doanh nghiệp nhỏ, trong suốt hơn 8 năm hoạt động, Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, xây dựng tên tuổi trên thị trường thép trong nước bằng chất lượng sản phẩm của mình.

Để có được niềm tin, sự tín nhiệm của các đối tác và khách hàng như ngày hôm nay, đã không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ qua từng ngày. Với phương châm cùng hợp tác, chia sẽ lợi ích và cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn đặt ra câu hỏi làm thế nào để cung ứng cho khách hàng nguồn sản phẩm với giá cả  hợp lí cùng chất lượng dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất, tận tình nhất lên hàng đầu. 

Cam kết bằng 8 chữ vàng “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm – Danh dự”. Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ không nói suôn mà chứng tỏ bằng hành động. Trong 8 năm qua, chúng tôi nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mới nhất trên thị trường. Có thể xem sự thành công của khách hàng chính là nhân chứng vô giá ghi nhận sự thành công của công ty chúng tôi. Và đó cũng là nguồn cổ động lớn lao để Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ tiếp tục cố gắng phát triển để đưa con thuyền THỤY SĨ vươn ra biển lớn hòa nhập vào sự phát triển và đi lên cùng kinh tế của đất nước. 

Luôn luôn gắn kết trách nhiệm của mình với quyền lợi và nhu cầu của khách hàng vì vậy thép Thụy Sĩ luôn tìm tòi, nghiên cứu cho ra mắt ngày càng nhiều những sản phẩm đa dạng từ thép xây dựng, thép hình, thép tấm, thép hộp, ống đến  xi măng , Inox, các vật tư phụ kiện, ống nhựa PVC, HDPE và phụ kiện, dây cáp điện…Gia công cơ khí, Mạ kẽm.Thi công kết cấu các loại…

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang thép Thụy Sĩ đến gần hơn với khách hàng trên mọi vùng miền. Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ cho ra mắt website thuysisteel.com.vn. Lắng nghe và chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn chỉ sau vài cú nhấp chuột. Hi vọng với những nỗ lực của mình Thép Thụy Sĩ sẽ luôn là đối tác tin tưởng của mọi khách hàng.

Website của Công Ty CP Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ được thiết kế bởi Công ty TNHH MTV công nghệ phần mềm Danaweb. Danaweb là công ty chuyên thiết kế website, gia công phần mềm,…uy tín, kinh nghiệm tại Đà Nẵng. Danaweb luôn mong muốn là người bạn đồng hành của doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành