Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Chăm

Thiên nhiên luôn ưu ái và dành tặng cho con người những nguyên liệu tạo nên những sản phẩm tốt cho sức. Để có thể tận dụng và biết cách tạo nên những điều đặc biệt từ thiên nhiên là một trong những hướng đi đem đến thành công trong những sản phẩm mà CHAM CHAM GROUP dành nhiều tâm huyết đến tay người sử dụng.

Là công ty tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm từ thiên nhiên với việc đưa giống cây Hibiscus (xuất xứ từ Bắc Phi và Trung Mỹ) về trồng tại chân núi Hải Vân - Đà Nẵng. Sau gần 5 năm xây dựng, hình thành và phát triển, Chăm Chăm đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất từ loài hoa này và  đã tạo dựng được lòng tin yêu của khách hàng với các sản phẩm như Vang tươi Hibvalley, Đài hoa Khô Hibiscus, Nước cốt đài quả Hibiscus, Đài quả ngâm Hibiscus. 
Các sản phẩm từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Chăm Chăm luôn được chiết xuất từ nguyên liệu từ nhiên với thành phần chính là hoa Hibiscus  giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người. 
Nhằm đem lại những thông tin chính xác về các sản phẩm do Chăm Chăm sản xuất cũng như đáp lại lòng tin yêu của quý khách hàng trong những năm qua, mới đây Công ty Cổ phần Tập đoàn Chăm Chăm đã phối hợp cùng với công ty thiết kế website tại đà nẵng Danaweb cho xây dựng và phát triển website chamcham.vn.

Với website, tại đây khách hàng có thể tìm và lựa chọn cho mình những sản phẩm được chiết xuất từ hoa Hibiscus và các thành phần thiên nhiên khác với đầy đủ thông tin được cập nhật liên lục đảm bảo đem đến cho quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Đến với website là đến với sự cảm nhận từ thiên nhiên trong chính phong cách thiết kế cũng như những sản phẩm tại đây.
Được thiết kế và duy trì bởi công ty gia công phần mềm Danaweb, chamcham.vn sẽ là kênh thông tin hàng đầu dành cho tất cả những ai muốn tìm kiếm những sản phẩm từ thiên nhiên đem lại sự an toàn và sức khỏe cho bản thân và gia đình. Luôn đồng hành và phát triển trên con đường đi đến thành công, Danaweb tự hào mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành