Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty cổ phần nhựa SenKo

Tấm nhựa PVC là loại vật liệu mang ưu thế về độ bền, nhẹ, sở hữu hoa văn, kiểu dáng phong phú khác với các loại gỗ và đá nên được ứng dụng rộng rãi trong việc tạo nên những sản phẩm và vật dụng trong gia đình cũng như nhiều lĩnh vực khác.

Công ty cổ phần nhựa Senko đã trải qua lịch sử phát triển hơn 15 năm với thương hiệu Nhựa PVC nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều loại sản phẩm như: Cửa PVC, tủ bếp PVC, tủ quần áo PVC, Tấm trần nhựa, La phông, Thanh profie, Ống lưới PVC…
Các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp đã và đang hoạt động trên toàn quốc, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đối tác, đây thật sự chính là phần thưởng lớn lao mà Công ty chúng tôi xem đó là mục tiêu phấn đấu vươn cao hơn nữa.

Công ty Senko mang đến với khách hàng những dòng sản phẩm nhựa PVC cao cấp với đầy đủ tính năng vượt trội so với sản phẩm nhựa thông thường như:
- Tính không oxi hóa trong môi trường muối, nước
- Các sản phẩm với chất lượng nhựa PVC cao cấp không co giãn va hút nước trong các môi trường nóng, lạnh khác nhau, được sử dụng trong môi trường ẩm ướt
- Sử dụng những sản phẩm nhựa PVC chúng tôi tiết kiệm được một phần lớn tài nguyên môi trường đang ngày càng cạn kiệt
- Đặc biệt các sản phẩm với những mẫu mã đẹp mắt, sắc nét và được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách.
Để mang đến cho quý khách hàng kênh thông tin về các sản phẩm mà Senko cung cấp chúng tôi đã cho ra đời website: http://senkoplastic.com dưới sự tư vấn thiết, hỗ trợ thực hiện của công ty thiết kế website Đà Nẵng- DanaWeb.

Website là nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cũng nhưng cập nhật tin tức một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Đến với công ty thiết kế website, gia công phần mềm DanaWeb quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, nhiều kinh nghiệm chắc chắn mang lại quý khách sự hài lòng nhất. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của doanh nghiệp bạn khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành