Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Công ty Cổ phần Dược Trung ương 3

Dược Trung ương 3 được thành lập từ những năm 1968, khởi đầu là một Kho thuốc với nhiệm vụ cung ứng và tiếp nhận thuốc men để phục vụ chiến trường. Đến nay, Công ty đã nhận được nhiều sự tín nhiệm từ rất nhiều đối tác, KH và là niềm tự hào của ngành thuốc VN.

Luôn mong muốn vươn lên và hiện tại nằm trong top những công ty dược hàng đầu của ngành. Công ty DTW3 luôn đặt chữ “Tâm – Đức” làm nền tảng chuẩn mực. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau nhưng Dược Trung ương 3 vẫn luôn gìn giữ những giá trị cốt lõi của mình, không ngừng nổ lực nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Mong muốn đưa Dược Trung ương 3 đến gần khách hàng, giúp khách hàng có thể dể dàng nắm bắt được thông tin về các sản phẩm điều trị, cũng như tham khảo thông tin y học, Công ty đã cho ra đời website duoctw3.com.

Website với thanh công cụ menu được thiết kế rõ ràng gồm các tính năng như: giới thiệu Công ty, sản phẩm, thông tin y học, liên hệ,… và tông màu xanh làm nổi bật nội dung website. Bên cạnh đó website còn có chức năng tư vấn – hỏi đáp sức khỏe và chuyên mục tư vấn trực tuyến, khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên viên tư vấn về sản phẩm của công ty nhanh hơn và chuẩn xác hơn. Đặc biệt, để thuận tiện cho khách hàng website của chúng tôi được thiết kế có thể tương thích trên nhiều loại thiết bị khác nhau của người dùng.

Trang web  được thiết kế bởi Danaweb - Công ty chuyên thiết kế website đà nẵng hàng đầu tại khu vực với các dịch vụ thiết kế đồ họa, thiết kế logo và gia công phần mềm,… Danaweb chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Miền Trung được khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành